Công ty Lê Bảo Minh đồng hành cùng Canon xây tặng trường thứ 55 tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp đó đây' bắt đầu bởi anhtam, 18/8/17.

Lượt xem: 17,284

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0937739893
  5. Địa chỉ:

    TPHCM
  6. Thông tin:

    18/8/17, 3,198 Trả lời, 17,284 Đọc
  1. Tat77534

    Tat77534 Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    4/10/17
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  2. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Sáng 3/4, Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã xuống Công ty bảo vệ Đông Á tại xã Long Thọ để trích xuất camera, điều tra nguyên nhân vụ nổ súng thanh toán nhau giữa đường.

    [​IMG]


    Ông Tuấn diễn tả lại lúc rút súng bắn trả. Ảnh: Phước Tuấn.

    taxi tải thành hưng Ông Võ Quốc Tuấn, Phó giám đốc Công ty bảo vệ Đông Á, người nổ súng trong video hỗn chiến giữa đường cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chuyện hiểu nhầm trong lúc ông cùng giám đốc đi cứu hộ người bị tai nạn giao thông.

    Theo ông Tuấn, cách đây hai năm, giám đốc công ty tự bỏ tiền mua xe cứu thương (có đăng ký dịch vụ cấp cứu) để chở người gặp nạn giữa đường đi cấp cứu. Mười hai ngày trước, nghe tin có tai nạn ở đường 25C xã Long Thọ, ông Tuấn cùng giám đốc lái ôtô đến hiện trường.

    "Lúc đưa người lên xe đi bệnh viện gấp quá nên tôi và một người nhà gia đình nạn nhân có xích mích qua lại trong việc dẹp đường cho xe chạy. Khi tôi về nhà thì có người tự xưng là "Ngọc Sẹo", liên tục gọi điện bắt tôi phải lên nhà xin lỗi cha vợ, nếu không sẽ cho đàn em xử đẹp", ông Tuấn kể.

    Chiều 1/4, nghe Ngọc Sẹo đến công ty tìm mình, ông Tuấn lái ôtô về thì thấy nhóm thanh niên bặm trợn, hùng hổ đang nói chuyện với giám đốc. Ép ông Tuấn lên xe đi xin lỗi ba vợ không được, Ngọc Sẹo cùng đàn em lao vào đánh người tới tấp. Một số người khác trên ôtô bán tải cũng cầm mã tấu, rựa xuống tiếp ứng.

    Lúc này, ông Trần Huy Thông, Giám đốc công ty bảo vệ Đông Á, ngồi trong ôtô liền rút súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên. "Tôi chỉ bắn nhằm tự vệ, giải tán nhóm côn đồ, tránh nguy hiểm cho bản thân chứ không có ý định truy sát ai", ông Thông cho biết.

    Bị nhóm Ngọc dồn ép, ông Tuấn cũng rút súng bắn nhiều phát đạn cao su và hơi cay về phía đối thủ. "Tôi cố tình bắn đạn hơi cay để tự vệ. Trong lúc truy đuổi nhằm thu hung khí của Ngọc, tôi không còn bắn nữa nên suýt ăn nguyên cú chém thẳng vào đầu, may mà né kịp", ông Tuấn nói.

    Thấy lãnh đạo bị truy sát, anh Nguyễn Hữu Nghĩa cầm nhị khúc trong công ty chạy ra đánh trả, bị Ngọc chém trúng đầu gây thương tích ở mắt, đang điều trị mắt tại TP HCM. Sau đó, nhóm Ngọc lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

    [​IMG]


    Ông Tuấn bắn đạn hơi cay vào nhóm đối thủ. Ảnh: Camera an ninh

    Ông Thông cho rằng, hơn 10 ngày qua, Ngọc Sẹo liên tục gọi điện khủng bố yêu cầu ông đưa phó giám đốc Tuấn lên nhà xin lỗi bố vợ, nếu không anh ta sẽ mất mặt với đàn em, không còn uy tín trong giới giang hồ. 15 phút trước vụ nổ súng, Ngọc Sẹo cũng đến công ty gây sự với nhóm bảo vệ.

    "Tôi thấy anh em tôi làm việc nghĩa hiệp cứu người bị tai nạn giao thông mà còn gặp rắc rối nữa. Hai ngày nay bạn bè đối tác gọi điện hỏi thăm, mong cơ quan chức năng sớm điều tra kết luận sự việc cho rõ ràng", ông Thông chia sẻ.

    Lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch cho biết vụ truy sát do Phan Văn Ngọc (29 tuổi, tức Ngọc Sẹo) có mâu thuẫn với ông Võ Quốc Tuấn, Phó giám đốc công ty bảo vệ. Ngọc cho rằng ông Tuấn đã đánh cha vợ mình nên kéo đàn em đến công ty bảo vệ dùng dao, rựa đuổi chém người. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    "Chúng tôi đã mời một số người liên quan lên làm việc, riêng Ngọc Sẹo đã trốn khỏi địa phương. Súng nhóm bảo vệ sử dụng trong vụ việc chỉ là công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su có giấy phép sử dụng, không phải súng quân dụng", lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch nói.
     
  3. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Sáng 3/4, Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã xuống Công ty bảo vệ Đông Á tại xã Long Thọ để trích xuất camera, điều tra nguyên nhân vụ nổ súng thanh toán nhau giữa đường.

    [​IMG]


    Ông Tuấn diễn tả lại lúc rút súng bắn trả. Ảnh: Phước Tuấn.

    taxi tải thành hưng Ông Võ Quốc Tuấn, Phó giám đốc Công ty bảo vệ Đông Á, người nổ súng trong video hỗn chiến giữa đường cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chuyện hiểu nhầm trong lúc ông cùng giám đốc đi cứu hộ người bị tai nạn giao thông.

    Theo ông Tuấn, cách đây hai năm, giám đốc công ty tự bỏ tiền mua xe cứu thương (có đăng ký dịch vụ cấp cứu) để chở người gặp nạn giữa đường đi cấp cứu. Mười hai ngày trước, nghe tin có tai nạn ở đường 25C xã Long Thọ, ông Tuấn cùng giám đốc lái ôtô đến hiện trường.

    "Lúc đưa người lên xe đi bệnh viện gấp quá nên tôi và một người nhà gia đình nạn nhân có xích mích qua lại trong việc dẹp đường cho xe chạy. Khi tôi về nhà thì có người tự xưng là "Ngọc Sẹo", liên tục gọi điện bắt tôi phải lên nhà xin lỗi cha vợ, nếu không sẽ cho đàn em xử đẹp", ông Tuấn kể.

    Chiều 1/4, nghe Ngọc Sẹo đến công ty tìm mình, ông Tuấn lái ôtô về thì thấy nhóm thanh niên bặm trợn, hùng hổ đang nói chuyện với giám đốc. Ép ông Tuấn lên xe đi xin lỗi ba vợ không được, Ngọc Sẹo cùng đàn em lao vào đánh người tới tấp. Một số người khác trên ôtô bán tải cũng cầm mã tấu, rựa xuống tiếp ứng.

    Lúc này, ông Trần Huy Thông, Giám đốc công ty bảo vệ Đông Á, ngồi trong ôtô liền rút súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên. "Tôi chỉ bắn nhằm tự vệ, giải tán nhóm côn đồ, tránh nguy hiểm cho bản thân chứ không có ý định truy sát ai", ông Thông cho biết.

    Bị nhóm Ngọc dồn ép, ông Tuấn cũng rút súng bắn nhiều phát đạn cao su và hơi cay về phía đối thủ. "Tôi cố tình bắn đạn hơi cay để tự vệ. Trong lúc truy đuổi nhằm thu hung khí của Ngọc, tôi không còn bắn nữa nên suýt ăn nguyên cú chém thẳng vào đầu, may mà né kịp", ông Tuấn nói.

    Thấy lãnh đạo bị truy sát, anh Nguyễn Hữu Nghĩa cầm nhị khúc trong công ty chạy ra đánh trả, bị Ngọc chém trúng đầu gây thương tích ở mắt, đang điều trị mắt tại TP HCM. Sau đó, nhóm Ngọc lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

    [​IMG]


    Ông Tuấn bắn đạn hơi cay vào nhóm đối thủ. Ảnh: Camera an ninh

    Ông Thông cho rằng, hơn 10 ngày qua, Ngọc Sẹo liên tục gọi điện khủng bố yêu cầu ông đưa phó giám đốc Tuấn lên nhà xin lỗi bố vợ, nếu không anh ta sẽ mất mặt với đàn em, không còn uy tín trong giới giang hồ. 15 phút trước vụ nổ súng, Ngọc Sẹo cũng đến công ty gây sự với nhóm bảo vệ.

    "Tôi thấy anh em tôi làm việc nghĩa hiệp cứu người bị tai nạn giao thông mà còn gặp rắc rối nữa. Hai ngày nay bạn bè đối tác gọi điện hỏi thăm, mong cơ quan chức năng sớm điều tra kết luận sự việc cho rõ ràng", ông Thông chia sẻ.

    Lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch cho biết vụ truy sát do Phan Văn Ngọc (29 tuổi, tức Ngọc Sẹo) có mâu thuẫn với ông Võ Quốc Tuấn, Phó giám đốc công ty bảo vệ. Ngọc cho rằng ông Tuấn đã đánh cha vợ mình nên kéo đàn em đến công ty bảo vệ dùng dao, rựa đuổi chém người. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    "Chúng tôi đã mời một số người liên quan lên làm việc, riêng Ngọc Sẹo đã trốn khỏi địa phương. Súng nhóm bảo vệ sử dụng trong vụ việc chỉ là công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su có giấy phép sử dụng, không phải súng quân dụng", lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch nói.
     
  4. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Sáng 3/4, Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã xuống Công ty bảo vệ Đông Á tại xã Long Thọ để trích xuất camera, điều tra nguyên nhân vụ nổ súng thanh toán nhau giữa đường.

    [​IMG]


    Ông Tuấn diễn tả lại lúc rút súng bắn trả. Ảnh: Phước Tuấn.

    taxi tải thành hưng Ông Võ Quốc Tuấn, Phó giám đốc Công ty bảo vệ Đông Á, người nổ súng trong video hỗn chiến giữa đường cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chuyện hiểu nhầm trong lúc ông cùng giám đốc đi cứu hộ người bị tai nạn giao thông.

    Theo ông Tuấn, cách đây hai năm, giám đốc công ty tự bỏ tiền mua xe cứu thương (có đăng ký dịch vụ cấp cứu) để chở người gặp nạn giữa đường đi cấp cứu. Mười hai ngày trước, nghe tin có tai nạn ở đường 25C xã Long Thọ, ông Tuấn cùng giám đốc lái ôtô đến hiện trường.

    "Lúc đưa người lên xe đi bệnh viện gấp quá nên tôi và một người nhà gia đình nạn nhân có xích mích qua lại trong việc dẹp đường cho xe chạy. Khi tôi về nhà thì có người tự xưng là "Ngọc Sẹo", liên tục gọi điện bắt tôi phải lên nhà xin lỗi cha vợ, nếu không sẽ cho đàn em xử đẹp", ông Tuấn kể.

    Chiều 1/4, nghe Ngọc Sẹo đến công ty tìm mình, ông Tuấn lái ôtô về thì thấy nhóm thanh niên bặm trợn, hùng hổ đang nói chuyện với giám đốc. Ép ông Tuấn lên xe đi xin lỗi ba vợ không được, Ngọc Sẹo cùng đàn em lao vào đánh người tới tấp. Một số người khác trên ôtô bán tải cũng cầm mã tấu, rựa xuống tiếp ứng.

    Lúc này, ông Trần Huy Thông, Giám đốc công ty bảo vệ Đông Á, ngồi trong ôtô liền rút súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên. "Tôi chỉ bắn nhằm tự vệ, giải tán nhóm côn đồ, tránh nguy hiểm cho bản thân chứ không có ý định truy sát ai", ông Thông cho biết.

    Bị nhóm Ngọc dồn ép, ông Tuấn cũng rút súng bắn nhiều phát đạn cao su và hơi cay về phía đối thủ. "Tôi cố tình bắn đạn hơi cay để tự vệ. Trong lúc truy đuổi nhằm thu hung khí của Ngọc, tôi không còn bắn nữa nên suýt ăn nguyên cú chém thẳng vào đầu, may mà né kịp", ông Tuấn nói.

    Thấy lãnh đạo bị truy sát, anh Nguyễn Hữu Nghĩa cầm nhị khúc trong công ty chạy ra đánh trả, bị Ngọc chém trúng đầu gây thương tích ở mắt, đang điều trị mắt tại TP HCM. Sau đó, nhóm Ngọc lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

    [​IMG]


    Ông Tuấn bắn đạn hơi cay vào nhóm đối thủ. Ảnh: Camera an ninh

    Ông Thông cho rằng, hơn 10 ngày qua, Ngọc Sẹo liên tục gọi điện khủng bố yêu cầu ông đưa phó giám đốc Tuấn lên nhà xin lỗi bố vợ, nếu không anh ta sẽ mất mặt với đàn em, không còn uy tín trong giới giang hồ. 15 phút trước vụ nổ súng, Ngọc Sẹo cũng đến công ty gây sự với nhóm bảo vệ.

    "Tôi thấy anh em tôi làm việc nghĩa hiệp cứu người bị tai nạn giao thông mà còn gặp rắc rối nữa. Hai ngày nay bạn bè đối tác gọi điện hỏi thăm, mong cơ quan chức năng sớm điều tra kết luận sự việc cho rõ ràng", ông Thông chia sẻ.

    Lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch cho biết vụ truy sát do Phan Văn Ngọc (29 tuổi, tức Ngọc Sẹo) có mâu thuẫn với ông Võ Quốc Tuấn, Phó giám đốc công ty bảo vệ. Ngọc cho rằng ông Tuấn đã đánh cha vợ mình nên kéo đàn em đến công ty bảo vệ dùng dao, rựa đuổi chém người. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    "Chúng tôi đã mời một số người liên quan lên làm việc, riêng Ngọc Sẹo đã trốn khỏi địa phương. Súng nhóm bảo vệ sử dụng trong vụ việc chỉ là công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su có giấy phép sử dụng, không phải súng quân dụng", lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch nói.
     
  5. Tat77534

    Tat77534 Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    4/10/17
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin rất phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Trưa 5/4, Công an quận Tân Phú (TP HCM) bắt Nguyễn Trường Khải (35 tuổi) và Đào Ngọc Nam (28 tuổi) - hai nghi phạm cướp chi nhánh ngân hàng An Bình trên đường Luỹ Bán Bích năm hôm trước.

    Cảnh sát đang truy bắt người còn lại là Nguyễn Ngọc Khuê (31 tuổi, quê Thanh Hóa).

    Bước đầu, taxi tải thành hưng nhóm này thừa nhận hành vi, Khải là người cầm đầu. Bộ ba ngụ ở quận Bình Tân, không xa hiện trường, do kinh doanh thua lỗ nên bàn nhau mua súng (loại bắn đạn bi) để đi cướp ngân hàng. Chúng chọn một chi nhánh ngân hàng nhà nước trên đường Lũy Bán Bích.

    [​IMG]


    Nam và Khải tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.

    Sau thời gian dò la tìm hiểu hoạt động của chi nhánh này, chúng bàn bạc kế hoạch kỹ lưỡng, phân công nhiệm vụ từng người. Khải đưa tiền cho Khuê đi mua balô, áo khoác, khẩu trang, găng tay... Nam kiếm biển số giả để gắn vào xe Exciter của mình để đồng phạm sử dụng.

    Sáng 31/3, ba người gặp nhau tại cầu Bình Thuận, Nam lấy sơn đen phun lên biển số xe, giao cho Khuê chở Khải đến ngân hàng ra tay. Tuy nhiên, do là sáng thứ bảy, nơi này nghỉ việc nên chúng đành quay về.

    Đi ngang chi nhánh ngân hàng An Bình trên cùng tuyến đường, thấy chỉ có một bảo vệ ngồi phía trước, Khải quyết định vào cướp.

    Khải cầm súng vào trong, lên đạn, khống chế bảo vệ. Khuê đi theo, ném balô vào trong quầy yêu cầu nhân viên giao dịch bỏ tiền. Chúng hét to yêu cầu mọi người im lặng, nếu không sẽ bắn chết.

    Nhân viên bảo vệ bất ngờ chống trả, tri hô "cướp", các nhân viên giao dịch lập tức bấm chuông báo động. Khải bị bảo vệ giằng co quyết liệt nên hoảng sợ, ra hiệu cho Khuê bỏ chạy ra ngoài tẩu thoát mà không cướp được tiền. Bảo vệ đuổi theo nhưng không kịp.
    Khải khai, do lên kế hoạch từ trước nên biết hình ảnh của mình có thể bị camera an ninh trên đường ghi được. Do đó, lúc bỏ chạy khỏi ngân hàng An Bình, chúng đi về hướng Long An, cố tình chạy lòng vòng, xuyên qua các con hẻm, vòng ngược trở lại đoạn đường cũ... để cảnh sát không nghĩ là nghi can, hoặc không thể biết chạy đường nào.

    Khi đến Long An, chúng đốt hết quần áo, vứt súng, thay quần áo mới rồi quay về nhà ở quận Bình Tân. Tiếp đó, Khải gọi Nam đến thay lại biển số xe thật.

    Vào cuộc điều tra, Công an quận Tân Phú rà soát các camera, thấy dấu vết băng cướp liên tục bị ngắt đoạn. Theo đó, các trinh sát đã rà ngược dấu vết khi chúng đến ngân hàng An Bình để cướp, phát hiện nơi cư trú của Khải và đồng phạm nên bao vây, bắt giữ
     
  7. Tat77534

    Tat77534 Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    4/10/17
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  8. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Taxi tải thành hưng, là đơn vị làm dịch vụ đầu tiền trên thành phố lớn nhất việt nam, trong đó như là Thành Phố Hà Nội, và các quận huyện trực thuộc của TP.HN cũng như Thành Phố Hồ Chí Minh, bao gồm từ quận một đến quận mười hai, và các tỉnh lân cận, để đáp ứng nhu cầu taxi tải thành hưng đưa ra các dịch vụ gần gũi mấy người dân việt nam, mấy khác quốc tế, do nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ, công ty đưa ra dich vu thực tế nhất với hạng mục như sau

    · Taxi tải, chuyển nhà trọn gói cho người dận với các hộ gia đình lớn nhỏ.

    · Taxi tải, chuyển văn phòng trọn gói, cho các công ty lớn nhỏ trên địa bàn, TP. HN & TPHCM

    · Taxi tải, chuyển Văn phòng cơ quan nhà nươc trên địa bàn Thành Phố & các Quận huyện, Xã Phương trực thuộc trực thuộc hai thành phố lớn, Hà Nội và TPHCM

    · Taxi tải, chuyển văn phòng & đại sư quán đang cư trú tại Việt Nam

    · Taxi tải, chuyển nhà trọ cho người nước ngoài đến Việt Nam làm việc

    · Taxi tải, Thành Hưng: Dịch vụ, An toàn, Chất Lượng, cho khách hàng

    Dịch vụ được ưu đãi. Chuyển nhà thành hưng

    Miễn phí thùng carton cho khách hàng

    Miễn phí băng dính cho khách hàng

    Miễn phí màng chít cho khách hàng

    Miễn phí bao bì để đóng gói cho khách hàng

    Đ/c: Số nhà 16 Yên Hòa – Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

    ĐT: ( 024) 37 733 733

    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
     
  9. Tat77534

    Tat77534 Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    4/10/17
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  10. Tat77534

    Tat77534 Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    4/10/17
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp kinh doanh một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  11. Bach28273

    Bach28273 Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    3/10/17
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  12. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ chuyển nhà thành hưng, là đơn vị chuyển nhà, văn phòng là dịch vụ chuyển nhà từ năm 1996 khai sinh ra các dịch vụ và vận chuyển hàng hóa trên các thị trường hà nội và thành phố hồ chí minh, những thập kỷ 90 người dân vẫn còn dùng xe ba ghác, để có sự phát triển của công ty, công ty đã chuyển khai ra doanh nghiệp để phục vụ cho nhu cầu của chuyển vẵn phòng chuyển nhà, chuyển các cơ quan chuyển kho xưởng, để chánh nhầm lẫn công ty đã sơn xe mầu đỏ và đặt số điện thoại : 02437733733 để phục vụ tốt hơn quý khác góp ý để có sự phát triển công ty cam kết dịc vụ an toàn chất lượng cho khách hàng trên mợi lĩnh vực, như có bảo hiểm tất cả các dịch vụ mà khach s hàng đăng ký của công ty công ty cũng có dịch Ưu đãi như ( miễn phí thùng carton, băng dính, màng chít, bao bì, nhận đóng gói bọc cẩn thận cho khách hàng, Công ty TNHH xây dựng taxi tải Thành Hưng

    - Cam kết 100%

    - Miễn phí thùng carton

    - Miễn phí bao bì

    - Miễn phí màng chít để bọc đồ

    - Miễn phí băng dính

    - Miễn công khảo sát

    - Cam kết dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng

    Đ/c: 16 Yên Hòa – Cầu Giấy _ Hà Nội

    ĐT: ( 024) 37 733 733

    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
     
  13. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ chuyển nhà thành hưng, là đơn vị chuyển nhà, văn phòng là dịch vụ chuyển nhà từ năm 1996 khai sinh ra các dịch vụ và vận chuyển hàng hóa trên các thị trường hà nội và thành phố hồ chí minh, những thập kỷ 90 người dân vẫn còn dùng xe ba ghác, để có sự phát triển của công ty, công ty đã chuyển khai ra doanh nghiệp để phục vụ cho nhu cầu của chuyển vẵn phòng chuyển nhà, chuyển các cơ quan chuyển kho xưởng, để chánh nhầm lẫn công ty đã sơn xe mầu đỏ và đặt số điện thoại : 02437733733 để phục vụ tốt hơn quý khác góp ý để có sự phát triển công ty cam kết dịc vụ an toàn chất lượng cho khách hàng trên mợi lĩnh vực, như có bảo hiểm tất cả các dịch vụ mà khach s hàng đăng ký của công ty công ty cũng có dịch Ưu đãi như ( miễn phí thùng carton, băng dính, màng chít, bao bì, nhận đóng gói bọc cẩn thận cho khách hàng, Công ty TNHH xây dựng taxi tải Thành Hưng

    - Cam kết 100%

    - Miễn phí thùng carton

    - Miễn phí bao bì

    - Miễn phí màng chít để bọc đồ

    - Miễn phí băng dính

    - Miễn công khảo sát

    - Cam kết dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng

    Đ/c: 16 Yên Hòa – Cầu Giấy _ Hà Nội

    ĐT: ( 024) 37 733 733

    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
     
  14. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển nhà thành hưng làm cho Anh Khôi tại địa chỉ nhà sô 10 ngõ 591 hoàng hoa thám, nhà anh khôi chuyển về chùa thầy, với số lượng vận chuyển như là lọ lộc bình bằng gỗ lim rất to phải có tầm sau người mấy bê được và một bộ ngọc trai nặng khoảng hơn một tạ công kệ để ngọc trại cũng đã đủ một xe và số lượng lên đế 3 xe trong khi đó lối vào nhà anh thi lại là 1 con ngõ nhỏ mag lại có dộc rất cao nên vận chuyển thủ công rất vả nhưng sự chuyển nghiệp và đầy ý chí quyết tâm cao anh em công và cọng sự đông viên của gia đình anh em làm không biết mệt trong công việc thành công trong công việc một lần đã làm lên sụ chiến thắng mây gia đình cung là chỗ dựa lâu dài mỗi khi công việc gia đình lạo gọi cho công ty,

    Công ty cảm gia đình đã sự dụng dịch vụ.

    Công ty TNHH xây dựng taxi tải Thành Hưng

    - Cam kết 100%

    - Miễn phí thùng carton

    - Miễn phí bao bì

    - Miễn phí màng chít để bọc đồ

    - Miễn phí băng dính

    - Miễn công khảo sát

    - Cam kết dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng

    Đ/c: 16 Yên Hòa – Cầu Giấy _ Hà Nội

    ĐT: ( 024) 37 733 733

    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
     
  15. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây công ty chuyển nhà thành hưng đã phát triển thị trường sang bắc ninh để phục vụ cho khách hàng taxi tải thành hưng đã quảng cáo adwords với các vị chí công ty đã cài bản đồ máp có tên công ty TNHH chuyển nhà bắc ninh để quý khách hàng rễ dàng tìm thấy thông tin và liên hệ với người phụ trách 0936070109 để tư vấn và có giải pháp làm cho khách hàng, chuyển nhà thành hưng làm việc các ngày trong tuần,

    Công ty nhận chuyển các văn phòng, các cơ quan tổ chức

    Nhận chuyển các nhà hàng lớn nhỏ trong thành phố và đi các tỉnh

    Nhận chuyển nhà có các gia đình người việt, và người nước ngoài với giá cả hợp lý

    Ưu đãi cho các khách hàng đăng ký dịch vụ trước một tuần

    Miễn phí các vật tư phụ

    Chi tiết xem tại đây: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
     
  16. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Bộ Tài chính vừa kiến nghị với Chính phủ trình Ủy ban thường vụ Quốc hội, Quốc hội để đưa dự án Luật thuế tài sản vào Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV. Thông tin cụ thể về phạm vi, đối tượng chịu ảnh hưởng của Luật thuế này vừa được ông Phạm Đình Thi, Vụ trưởng Vụ Chính sách Thuế chia sẻ với báo chí chiều 13/4.

    Trong đó, Bộ Tài chính đang cân nhắc và lấy ý kiến việc đánh thuế tài sản với tàu bay, ôtô và du thuyền. Cụ thể, các tài sản này nếu có giá trị từ 1,5 tỷ đồng trở lên (trừ loại sử dụng cho mục đích kinh doanh, vận chuyển hàng hóa, hành khách) có thể chịu mức thuế 0,3% hoặc 0,4%. Đối với tài sản mới, giá tính thuế là giá trị tại thời điểm tính thuế do UBND cấp tỉnh quy định.

    Đối với tàu bay, du thuyền, ôtô đã qua sử dụng, giá tính thuế được xác định bằng giá trị tài sản với tỷ lệ % chất lượng còn lại của tài sản mới, nhân với tỷ lệ % chất lượng còn lại của tài sản do UBND cấp tỉnh ban hành theo thời gian sử dụng tại thời điểm tính thuế.

    Lý giải thêm, ông Thi cho biết, vì số thu này liên quan đến nguồn thu của địa phương để đầu tư hạ tầng. Do đó, trong trường hợp cần áp dụng mức thuế suất cao hơn, HĐND cấp tỉnh quyết định điều chỉnh tăng nhưng tối đa không quá 50% mức quy định chung. Theo ông, quy định này nhằm tạo tính chủ động của chính quyền địa phương để quy định mức thuế suất thuế tài sản cho phù hợp. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Theo đại diện Bộ Tài chính, kinh nghiệm quốc tế cho thấy hiện có 3 nước đánh thuế tài sản đối với động sản gồm máy móc thiết bị, phương tiện, trong đó có ôtô, tàu bay, du thuyền là Hàn Quốc, Kazakhstan, Bolivia.

    Theo số liệu của Bộ Giao thông Vận tải, hiện 100% tàu bay, du thuyền đăng ký ở Việt Nam thuộc sở hữu của tổ chức. Không có chiếc nào đăng ký thuộc sở hữu tư nhân.

    Do đó, trong tờ trình gửi Chính phủ, Bộ Tài chính vẫn nêu cả phương án không đánh thuế với nhóm tài sản này để lấy ý kiến.

    Đại diện Bộ Tài chính cho biết, các nội dung đề xuất trong Luật thuế tài sản hiện cơ quan này chưa gửi xin ý kiến các bộ, ngành, UBND các địa phương và đăng tải rộng rãi trên website. Việc xin ý kiến các cơ quan này sẽ tiến hành sau vài ngày nữa. Sau đó, dựa trên ý kiến tiếp thu, cơ quan này mới xin ý kiến thẩm định của Bộ Tư pháp và đưa vào chương trình xây dựng luật.
     
  17. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Công việc chính của Minh không cho anh nhiều cơ hội để học tiếng Kinh: anh là một công nhân dọn rác dưới hầm chung cư. Ngăn cách giữa người đàn ông dân tộc Tày và đời sống xã hội là những tấm bê tông dày trên đầu. Kết nối đáng kể nhất giữa anh và những cư dân thành phố này là một chiếc ống rác thông tầng. Người ta ném rác vào ống, Minh thu dọn ở phía dưới, cho lên xe và đẩy đi.


    Anh Minh trong xóm trọ tại Trung Văn, Hà Nội
    Tên Minh được bố anh đặt với ước mong đời con trai sẽ “tươi sáng”, nhưng thực tế, ánh sáng chủ yếu của đời anh là chiếc đèn vàng vọt trong hầm rác. Chàng trai quê ở Hà Giang, năm ấy lọt vào mắt xanh của cô gái người Nam Định rồi thành vợ chồng. Ở vùng biên phải chạy ăn từng bữa, họ phiêu bạt đến Hà Nội đi nhặt rác.

    Đó là chân dung tiêu biểu cho một lực lượng vẫn đang là xương sống cho hoạt động thu gom rác tại các đô thị lớn của Việt Nam - nền kinh tế lớn thứ 34 thế giới. http://chuyennhathanhhunghanoi.com



    Đêm 8/3, ông Năm trở về phòng trọ muộn. Đóa hồng nhung giắt giỏ xe đạp, chen giữa lỉnh kỉnh túi đựng chai nhựa treo ở tay cầm.

    Xóm trọ nép sâu sau hàng loạt ngõ ngách, lọt thỏm giữa những dãy nhà cao tầng của khu Trung Văn. Ở cuối xóm, là nơi ông Năm sống với người phụ nữ của đời mình. Đóa hồng có giá ba lăm nghìn đồng. Đếm đi đếm lại số tiền bán phế liệu một ngày được hai tám nghìn, ông phụ thêm bảy nghìn để mang hoa về tặng vợ.

    Nhà ông bà là một cái ổ chuột trong khu ổ chuột, quây tạm bằng những tấm fibro xi măng, liếp, vá víu bằng ván gỗ, bao bì. Khu nhà trọ mọc lên giữa khu đất chưa xây dựng, là xóm ngụ cư của hơn 30 gia đình, từ công nhân vệ sinh, đồng nát, xe ôm đến thợ phá nhà.

    Bà Tươi vẫn chưa về. Bông hồng được ông Năm cắm vào cái cốc nhựa, rồi đi ngủ.

    Hôm đó, vợ chồng ông không nhìn thấy mặt nhau. Ngày lễ, lượng rác phải thu gom tăng gấp đôi, bà Tươi trở về nhà muộn khi đồng hồ nhích sang ngày 9/3 đã vài tiếng.


    Ông Năm, một công nhân vệ sinh không hợp đồng tại Hà Nội
    Ông Năm vẫn nhớ cái cảm giác lờm lợm nơi cổ họng khi lần đầu tiên gom rác về điểm tập kết. Giữa cái nắng tháng Bảy năm ngoái, mắt ông hoa lên khi cái bịch nylon màu đen bị bục, một vài thứ nhầy nhụa tuôn ra, mùi khó tả của rác lưu cữu xông lên mặt, lên mũi.

    Đêm đó về, ông bỏ cơm, nằm thừ trên giường, vẫn ngửi thấy mùi rác quẩn quanh nơi cánh mũi. “Ở quê làm ruộng, quen mùi bùn, thò tay rải phân, đổ ải cũng chưa bao giờ gặp thứ mùi như thế”, ông tả. Hai tháng đầu, đôi bàn tay bóc da liên tục, về rửa xà phòng mấy lượt vẫn còn mùi. Giờ thì quen rồi, ông có thể chui vào hốt sạch hầm rác của khu chung cư hơn nghìn dân mà không cảm xúc.

    Hai sào ruộng quê không nuôi nổi bốn miệng ăn, tháng 7 năm ngoái, vợ chồng ông dắt díu từ Nam Định lên Hà Nội xin làm công nhân vệ sinh môi trường. Làng Thanh Trà, xã Xuân Phong, huyện Xuân Trường quê ông, người ta lũ lượt lên Hà Nội làm nghề này. Họ ở thành từng xóm lao động giữa thủ đô, trong khu Hoàng Cầu, Trung Văn.

    Công ty môi trường nhận hồ sơ của bà Tươi, người phụ nữ đậm người, nói năng lanh lẹ. Còn ông chồng chấp nhận trở thành “công nhân nước hai”.

    Mỗi khi công nhân môi trường “chính quy” có việc về quê, muốn nghỉ một vài hôm, họ sẽ gọi ông Năm đi làm hộ. Tiền công họ đưa trực tiếp cho ông Năm, không liên quan gì đến công ty. Không hợp đồng, không BHXH, không trợ cấp, ông cầm tiền tươi, như một cửu vạn tự do. “Chân trong chân ngoài vậy mà tiện” - ông tỏ ra hài lòng.


    Khung cảnh xóm ngụ cư Trung Văn.
    Một trong những đặc tính quan trọng của ngành xử lý rác Việt Nam, như hầu hết các nước thu nhập thấp, theo Ngân hàng Thế giới là chi phí quá lớn cho thu gom và vận chuyển.

    Phần lớn các nước thuộc nhóm thu nhập thấp tiêu tới hơn 80% tổng chi phí cho việc thu gom, chỉ còn 20% cho xử lý rác. Nhưng chi phí cao cũng không đảm bảo hiệu quả: chỉ 46% lượng rác thải được thu gom đến đúng địa chỉ. Lý do quan trọng, là do nó được thực hiện thủ công bởi "tiếng chổi tre" của những người như vợ chồng ông Năm.


    Nguồn: World Bank (2012)
    Trong khi đó, tại các quốc gia có thu nhập cao, thì chi phí thu gom chiếm không tới 10% - do quy trình gom rác đã được tự động hóa. Và hiệu quả thu gom đạt tới 90%.

    Trong bài toán tỷ đô của ngành môi trường Việt Nam, bông hồng ngày 8/3 bị bà Tươi phàn nàn là tốn kém. Bà nhẩm tính, 35.000 đồng mua được cái bắp cải với ba lạng thịt ở chợ Phùng Khoang. Với bà, món quà cho ngày Quốc tế phụ nữ, chỉ là mong muốn có thêm một bữa cơm có thịt.

    “Thì cũng phải tặng cho có tí không khí chứ”, ông Năm vặc lại vợ.

    Nửa thế kỷ kể từ sau khi “tiếng chổi tre quét rác đêm Hè” được Tố Hữu biến thành biểu tượng, công việc thu gom rác tại các đô thị vẫn trông chờ một phần lớn vào lực lượng chân tay "như sắt như đồng", như ông Năm và bà Tươi. Hay anh Minh, người dành cả thanh xuân để học tiếng Việt dưới hầm rác chung cư.



    Minh ngại giao tiếp. Anh nói tiếng Kinh không sõi, dù đã xuống Hà Nội mười năm. Minh không nhớ số tuổi hai đứa con trai, cũng không nhớ mình nghỉ học từ năm lớp mấy. Anh chỉ nhớ cả hai đứa trẻ đều bỏ học sớm như bố nó, giờ ở nhà chơi, thi thoảng phụ mẹ đi gom rác, mang phế liệu về.

    Sau lớp khẩu trang, Minh không có nhiều dịp giao tiếp. Công việc của “công nhân nước hai” như anh Minh giờ là gom rác từ hầm chứa của tòa nhà gần 20 tầng trên phố Hoàng Đạo Thúy. Người đàn ông chấp nhận chui vào hầm nóng, ngạt thở vì mùi rác nhưng nhiều “hàng” hơn ở ngoài và không bị ai tranh nhặt trước. "Hàng” là những loại chai lọ nhựa mà cư dân vứt lẫn trong rác.


    Vợ và con lớn anh Minh trong hầm rác
    Sau mười năm, nghề nhặt rác đã thành gia truyền. Bốn người trong nhà cùng một sự nghiệp. Hai đứa trẻ con lớn lên trong môi trường đặc thù của những hầm rác, đã quen thuộc và quấn quít với nơi này.

    Buổi sinh hoạt gia đình diễn ra lúc bảy giờ tối. Ngày anh Minh đi vắng, chị Nhụ phụ trách hai nhân sự thiếu niên. Mẹ và con trai lớn hốt rác phía trong, thằng em đeo đôi găng tay nylon đứng đợi sẵn bên ngoài. Nó có nhiệm vụ phân loại những thứ bay ra khỏi hầm: túi này đựng bìa carton, giấy, vỏ hộp bánh; túi kia chứa chai, lọ nhựa, vỏ lon bia.


    Con trai thứ hai của anh Minh hào hứng phân loại rác
    Riêng mấy cái chai thủy tinh có dán nhãn, bên ngoài in chữ không phải tiếng Việt, giông giống nhau được nó để chung một hàng.

    Mẹ vẫn hay bán 30.000 đồng một cái vỏ chai ấy. Thằng bé phấn khởi xếp lũ chai vào một cái túi đen. Vỏ chai rượu ngoại hết ruột từ lâu đã là hàng có giá ở Việt Nam. Chúng được dùng cho việc “sưu tầm” hay là để đổ ruột mới vào bán tiếp, không thuộc chức trách của gia đình Minh Nhụ. “1,2,3,4,5”, thằng cu đếm vỏ chai, cười không khép được mồm.

    Hai xe rác đầy đến mép, chị Nhụ vừa đẩy ra ngoài thì nghe cái “bịch”. Túi rác từ trên giời rơi xuống bục ra, cơm thừa, cuộng rau muống thối đen lẫn với bỉm, mảnh sứ vỡ văng tung tóe. Thằng con trai lớn tránh không kịp, nước nhầy nhụa bắn lên chiếc quần nó mới thay lúc tối. Mùi chua, thối bay khắp hầm. Thằng bé không nói gì, chỉ co chân sút cái vỏ lon nước ngọt qua cửa hầm nghe đánh keng một tiếng, rồi hốt nốt bãi rác lên xe.

    Gia đình anh Minh và ông Năm là những "đứa con lai" của ngành thu gom rác thải. Họ vừa nhận lương làm nhân công của hệ thống thu gom rác thải "chính ngạch" do Nhà nước thiết kế, vừa tham gia vào hệ thống "đồng nát" tồn tại phi chính thức để đảm bảo thu nhập. Sự tồn tại của họ, dựa vào một thực tế: Việt Nam là một trong những nước thải rác nhựa (plastic) nhiều nhất thế giới
     
  18. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Hôm 16/4, tờ Korea Joongang Daily của Hàn Quốc gọi cuộc không kích từ liên quân Mỹ vào Syria "là lời cảnh tỉnh đối với Bình Nhưỡng", truyền đi thông điệp rằng nếu lãnh đạo Triều Tiên không dừng chương trình hạt nhân, tên lửa, họ có thể sẽ phải hứng chịu những đòn tấn công tương tự.

    Giới chức Mỹ hy vọng hành động phô diễn sức mạnh ở Syria sẽ gia tăng áp lực lên Bình Nhưỡng, qua đó mở ra những đề xuất có ý nghĩa nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng hạt nhân Triều Tiên, nhất là tại cuộc gặp thượng đỉnh Trump - Kim sắp diễn ra.

    "Chính quyền Trump sẽ không thỏa mãn" nếu Triều Tiên chưa chấm dứt ít nhất là một phần các hoạt động hạt nhân, tên lửa, ông Bong Youngshik, chuyên gia về chính trị tại Viện nghiên cứu Triều Tiên thuộc Đại học Yonsei ở Seoul, bình luận.

    Triều Tiên cảnh giác

    Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: KCNA.http://chuyennhathanhhunghanoi.com
    Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: KCNA.
    Tuy nhiên, bên cạnh việc đem đến lợi thế trên bàn đàm phán cho Tổng thống Trump, cuộc không kích Syria cũng tiềm ẩn nguy cơ làm khơi dậy mối lo âu ở Bình Nhưỡng rằng nếu từ bỏ vũ khí hạt nhân, Triều Tiên sẽ mất đi thế răn đe vốn có và mục tiêu tiếp theo phải hứng chịu tên lửa không ai khác chính là họ, giới quan sát nhận định.

    Nếu Triều Tiên cảm thấy không an toàn, "họ chắc chắn sẽ giữ chương trình hạt nhân", ông Kim Hyun-wook, giáo sư nghiên cứu về Mỹ tại Học viện Ngoại giao Hàn Quốc, nhận xét.

    Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un "có thể coi cuộc tấn công vào Syria là cái cớ để sản xuất, lưu trữ vũ khí hạt nhân như một biện pháp ngăn chặn", Catherine Dill, nhà phân tích quốc phòng tại Viện Middlebury về Nghiên cứu Quốc tế ở Monterey, California, Mỹ, đánh giá.

    Theo bà Jenny Town, phó giám đốc Viện Mỹ - Hàn thuộc Trường Johns Hopkins về Nghiên cứu Quốc tế, dù căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên gần đây có chiều hướng lắng dịu sau khi ông Kim Jong-un được cho là đã thể hiện thiện chí đàm phán, nỗi lo âu về một tính toán sai lầm có khả năng dẫn tới bùng phát xung đột vẫn hiện hữu. Cuộc không kích Syria của liên quân Mỹ đã khiến nỗi lo ấy càng dâng cao, dẫn tới các quốc gia liên quan đến cuộc khủng hoảng như Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản sẽ trở nên sẵn lòng nhượng bộ với Triều Tiên hơn nhằm giữ động lực đối thoại.

    "Hành động kiểu như vậy sẽ khiến căng thẳng gia tăng ở khu vực và từ đó cái giá cho việc phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên sẽ ngày càng cao", bà Town nhấn mạnh.

    "Hôm nay là không kích Syria, thứ gì sẽ ngăn cản được ông ấy dội bom Iran hay Triều Tiên tiếp theo đây?", thượng nghị sĩ Dân chủ Tim Kaine, thành viên Ủy ban Quân vụ Thượng viện Mỹ, đặt câu hỏi. Ông chỉ trích quyết định không kích Syria của Tổng thống Trump là "bất hợp pháp" và "liều lĩnh
     
  19. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Mới đây, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) cho biết đã đóng cửa gần 60 cửa hàng trong 100 chuỗi cửa hàng tiện lợi mà đơn vị này có. Theo ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc công ty, nguyên nhân chủ yếu là do các cửa hàng này hoạt động không hiệu quả, lượng khách đến mua không nhiều. Mặt khác, mặt bằng để kinh doanh chủ yếu đi thuê, đến thời hạn tái ký thuê, chủ nhà không đồng ý hoặc tăng giá cao nên công ty buộc phải ngưng và rời bỏ.

    Lãnh đạo doanh nghiệp này cũng cho biết, hiện nay thị trường cạnh tranh rất khốc liệt nên nếu kinh doanh không hiệu quả thì đóng cửa để tìm hướng đi mới tốt hơn là duy trì.

    Cửa hàng tiện lợi ngày càng nở rộ.
    Một cửa hàng tiện lợi của nước ngoài tại TP HCM. http://chuyennhathanhhunghanoi.com
    Là ông lớn trong ngành bán lẻ, đại gia Nhật Bản - Familymart từng tuyên bố sẽ có khoảng 1.000 cửa hàng vào 2020 tại Việt Nam. Thế nhưng, tới nay thương hiệu này lại cho biết, sẽ ngưng đầu tư thêm vì thua lỗ. Hãng cũng đã đóng cửa một vài hệ thống ở TP HCM vì kinh doanh kém hiệu quả, chi phí thuê cao hoặc bị thu hồi lại mặt bằng. Hiện đơn vị này có khoảng 136 cửa hàng tại TP HCM và 24 cửa hàng tại Bình Dương và Vũng Tàu. Đây cũng là con số khá khiêm tốn so với danh hiệu chuỗi cửa hàng tiện lợi số một tại Hàn Quốc và hơn 10.000 cửa hàng tại quê nhà Nhật Bản.

    Lấn sân vào nhóm cửa hàng tiện lợi từ rất sớm, năm 2011, G7 (Trung Nguyên) đã quyết định đưa Ministop, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản về Việt Nam theo hình thức nhượng quyền. Tham vọng của họ là mở 500 cửa hàng trong 5 năm nhưng thực tế chỉ còn 17 cửa hàng. Dù duy trì lượng cửa hàng không nhiều nhưng kinh doanh bết bát khiến Ministop chia tay Trung Nguyên, tìm đến đối tác mới. Chuyển sang hợp tác với Sojitz, Ministop và đối tác này đang có khoảng 115 cửa hàng. Công ty đặt mục tiêu đạt 800 cửa hàng trong năm nay và tăng gấp đôi trong năm sau. Tuy nhiên, mục tiêu này khó thành công khi mà "miếng bánh" đang bị xâu xé quyết liệt, mặt bằng trung tâm đô thị đắt đỏ và khó tìm kiếm.

    Chuyên gia Vũ Vinh Phú, nguyên Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội đánh giá, cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn cả nhà bán lẻ nội lẫn ngoại. Thế nhưng để chiếm được thị phần thì không dễ trước sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều đại gia bán lẻ. Việc một số doanh nghiệp phải đóng cửa kinh doanh trong bối cảnh này cũng khiến doanh nghiệp khác tham gia thị trường cần cẩn trọng hơn. Ngay cả những đại gia đình đám trên thế giới cũng gặp phải những khó khăn ở thị trường họ từng thành công. Điển hình là 7-Eleven từng đạt được những thành công nhất định tại Indonesia nhưng cũng đã quyết định đóng cửa 136 cửa hàng tại đó vì kinh doanh không thuận lợi.

    “Không phải cứ nhảy vào đánh chiếm, mở ồ ạt là có thị phần mà quan trọng là đơn vị đó phải quản lý sao cho hiệu quả. Để cạnh tranh được trong cuộc chiến khốc liệt này, doanh nghiệp cần phải đáp ứng về tiêu chí tiện lợi và đa dạng, giá cả sản phẩm phải cạnh tranh”, ông Phú nói

    Đứng ở góc nhìn khác, chuyên gia này cho biết, lĩnh vực cửa hàng tiện lợi vẫn khá triển vọng dù có nhiều doanh nghiệp teo tóp, làm ăn thua lỗ khi đầu tư vào mảng này. Thế nhưng, đây là xu hướng của tương lai, họ có thể thua lỗ trong vài năm đầu, nếu trụ vững thì sẽ được nhiều "trái ngọt". Bởi lẽ, quy mô gia đình Việt Nam nhỏ (gia đình 4 người) ngày càng tăng, tỷ lệ thuận với nhu cầu mua sắm tiện lợi. Mặt khác, phụ nữ Việt Nam tham gia vào lực lượng lao động ngày càng đông đảo. Họ bận rộn với trách nhiệm gia đình, công việc nên sẽ ưu tiên các cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm thời gian.

    Trên thực tế cho thấy, trong vòng 5 năm trở lại đây, lượng cửa hàng tiện lợi phát triển “chóng mặt”. Theo số liệu Sở Công Thương TP HCM, nếu cuối năm 2014, TP HCM chỉ có 326 cửa hàng thì đến cuối tháng 3 năm nay đạt 1.144 cửa hàng, tăng 3,5 lần. Còn tính chung cả nước có khoảng 1.600 cửa hàng. Dự kiến các chuỗi cửa hàng tiện lợi sẽ bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường trong những quý còn lại của năm 2018 vì có sự xuất hiện của các tay chơi mới đầy tham vọng.

    Điển hình, giữa năm 2017, 7-Eleven đã mở được 13 cửa hàng tại TP HCM. Nếu thuận lợi, thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ mở thêm 100 cửa hàng trong 3 năm và 1.000 cửa hàng sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Còn GS25 thương hiệu bán lẻ Hàn Quốc cũng đặt chân vào thị trường đầu năm nay và mở cùng lúc 3 cửa hàng. Hãng này cũng kỳ vọng sẽ mở khoảng 2.500 cửa hàng ở Việt Nam trong vòng 10 năm tới. Có mặt ở thị trường Việt từ sớm, Circle K (Mỹ), Shop & Go (Singapore) đã liên tục mở rộng hệ thống và hình thành nên những chuỗi cửa hàng lớn. Trong đó, Circle K có tới 266 cửa hàng, Shop & Go có trên 108 cửa hàng...

    Trước sức ép của các nhà đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp trong nước cũng chuyển mình, liên tục mở rộng chuỗi, trong đó, mạnh nhất là Vingroup. Sau gần 2 năm xây dựng và phát triển hệ thống, tới đầu tháng 3, hệ thống Vinmart+ có 804 địa điểm trên toàn quốc. Còn Saigon Co.op cũng đã có hơn 181 cửa hàng Co.opfood bên cạnh 71 cửa hàng Co.opsmile và đặt mục tiêu hết năm nay đơn vị này sẽ nâng số lượng lên 150 cửa hàng Co.opsmile, 50 cửa hàng tiện lợi Cheers. Riêng với Satra, đơn vị này cũng đặt mục tiêu nâng số cửa hàng lên tới hàng trăm vào thời gian tới.
     
  20. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,826
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Mới đây, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) cho biết đã đóng cửa gần 60 cửa hàng trong 100 chuỗi cửa hàng tiện lợi mà đơn vị này có. Theo ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc công ty, nguyên nhân chủ yếu là do các cửa hàng này hoạt động không hiệu quả, lượng khách đến mua không nhiều. Mặt khác, mặt bằng để kinh doanh chủ yếu đi thuê, đến thời hạn tái ký thuê, chủ nhà không đồng ý hoặc tăng giá cao nên công ty buộc phải ngưng và rời bỏ.

    Lãnh đạo doanh nghiệp này cũng cho biết, hiện nay thị trường cạnh tranh rất khốc liệt nên nếu kinh doanh không hiệu quả thì đóng cửa để tìm hướng đi mới tốt hơn là duy trì.

    Cửa hàng tiện lợi ngày càng nở rộ.
    Một cửa hàng tiện lợi của nước ngoài tại TP HCM. http://chuyennhathanhhunghanoi.com
    Là ông lớn trong ngành bán lẻ, đại gia Nhật Bản - Familymart từng tuyên bố sẽ có khoảng 1.000 cửa hàng vào 2020 tại Việt Nam. Thế nhưng, tới nay thương hiệu này lại cho biết, sẽ ngưng đầu tư thêm vì thua lỗ. Hãng cũng đã đóng cửa một vài hệ thống ở TP HCM vì kinh doanh kém hiệu quả, chi phí thuê cao hoặc bị thu hồi lại mặt bằng. Hiện đơn vị này có khoảng 136 cửa hàng tại TP HCM và 24 cửa hàng tại Bình Dương và Vũng Tàu. Đây cũng là con số khá khiêm tốn so với danh hiệu chuỗi cửa hàng tiện lợi số một tại Hàn Quốc và hơn 10.000 cửa hàng tại quê nhà Nhật Bản.

    Lấn sân vào nhóm cửa hàng tiện lợi từ rất sớm, năm 2011, G7 (Trung Nguyên) đã quyết định đưa Ministop, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản về Việt Nam theo hình thức nhượng quyền. Tham vọng của họ là mở 500 cửa hàng trong 5 năm nhưng thực tế chỉ còn 17 cửa hàng. Dù duy trì lượng cửa hàng không nhiều nhưng kinh doanh bết bát khiến Ministop chia tay Trung Nguyên, tìm đến đối tác mới. Chuyển sang hợp tác với Sojitz, Ministop và đối tác này đang có khoảng 115 cửa hàng. Công ty đặt mục tiêu đạt 800 cửa hàng trong năm nay và tăng gấp đôi trong năm sau. Tuy nhiên, mục tiêu này khó thành công khi mà "miếng bánh" đang bị xâu xé quyết liệt, mặt bằng trung tâm đô thị đắt đỏ và khó tìm kiếm.

    Chuyên gia Vũ Vinh Phú, nguyên Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội đánh giá, cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn cả nhà bán lẻ nội lẫn ngoại. Thế nhưng để chiếm được thị phần thì không dễ trước sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều đại gia bán lẻ. Việc một số doanh nghiệp phải đóng cửa kinh doanh trong bối cảnh này cũng khiến doanh nghiệp khác tham gia thị trường cần cẩn trọng hơn. Ngay cả những đại gia đình đám trên thế giới cũng gặp phải những khó khăn ở thị trường họ từng thành công. Điển hình là 7-Eleven từng đạt được những thành công nhất định tại Indonesia nhưng cũng đã quyết định đóng cửa 136 cửa hàng tại đó vì kinh doanh không thuận lợi.

    “Không phải cứ nhảy vào đánh chiếm, mở ồ ạt là có thị phần mà quan trọng là đơn vị đó phải quản lý sao cho hiệu quả. Để cạnh tranh được trong cuộc chiến khốc liệt này, doanh nghiệp cần phải đáp ứng về tiêu chí tiện lợi và đa dạng, giá cả sản phẩm phải cạnh tranh”, ông Phú nói

    Đứng ở góc nhìn khác, chuyên gia này cho biết, lĩnh vực cửa hàng tiện lợi vẫn khá triển vọng dù có nhiều doanh nghiệp teo tóp, làm ăn thua lỗ khi đầu tư vào mảng này. Thế nhưng, đây là xu hướng của tương lai, họ có thể thua lỗ trong vài năm đầu, nếu trụ vững thì sẽ được nhiều "trái ngọt". Bởi lẽ, quy mô gia đình Việt Nam nhỏ (gia đình 4 người) ngày càng tăng, tỷ lệ thuận với nhu cầu mua sắm tiện lợi. Mặt khác, phụ nữ Việt Nam tham gia vào lực lượng lao động ngày càng đông đảo. Họ bận rộn với trách nhiệm gia đình, công việc nên sẽ ưu tiên các cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm thời gian.

    Trên thực tế cho thấy, trong vòng 5 năm trở lại đây, lượng cửa hàng tiện lợi phát triển “chóng mặt”. Theo số liệu Sở Công Thương TP HCM, nếu cuối năm 2014, TP HCM chỉ có 326 cửa hàng thì đến cuối tháng 3 năm nay đạt 1.144 cửa hàng, tăng 3,5 lần. Còn tính chung cả nước có khoảng 1.600 cửa hàng. Dự kiến các chuỗi cửa hàng tiện lợi sẽ bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường trong những quý còn lại của năm 2018 vì có sự xuất hiện của các tay chơi mới đầy tham vọng.

    Điển hình, giữa năm 2017, 7-Eleven đã mở được 13 cửa hàng tại TP HCM. Nếu thuận lợi, thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ mở thêm 100 cửa hàng trong 3 năm và 1.000 cửa hàng sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Còn GS25 thương hiệu bán lẻ Hàn Quốc cũng đặt chân vào thị trường đầu năm nay và mở cùng lúc 3 cửa hàng. Hãng này cũng kỳ vọng sẽ mở khoảng 2.500 cửa hàng ở Việt Nam trong vòng 10 năm tới. Có mặt ở thị trường Việt từ sớm, Circle K (Mỹ), Shop & Go (Singapore) đã liên tục mở rộng hệ thống và hình thành nên những chuỗi cửa hàng lớn. Trong đó, Circle K có tới 266 cửa hàng, Shop & Go có trên 108 cửa hàng...

    Trước sức ép của các nhà đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp trong nước cũng chuyển mình, liên tục mở rộng chuỗi, trong đó, mạnh nhất là Vingroup. Sau gần 2 năm xây dựng và phát triển hệ thống, tới đầu tháng 3, hệ thống Vinmart+ có 804 địa điểm trên toàn quốc. Còn Saigon Co.op cũng đã có hơn 181 cửa hàng Co.opfood bên cạnh 71 cửa hàng Co.opsmile và đặt mục tiêu hết năm nay đơn vị này sẽ nâng số lượng lên 150 cửa hàng Co.opsmile, 50 cửa hàng tiện lợi Cheers. Riêng với Satra, đơn vị này cũng đặt mục tiêu nâng số cửa hàng lên tới hàng trăm vào thời gian tới.
     

Chia sẻ trang này