Kinh nghiệm bán xe đã qua sử dụng bằng Visual Effects Artist

Thảo luận trong 'Video clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi shin shin, 9/5/17.

Lượt xem: 1,694

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0935766662
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/5/17, 391 Trả lời, 1,694 Đọc
  1. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển nhà thành hưng Sau nhiều ngày liên tục quá tải trên tất cả kênh, Vinaphone và MobiFone vừa thông báo gia hạn việc cập nhật thông tin với các chủ thuê bao.

    VinaPhone thông báo gia hạn đến ngày 15/5, thay vì thời hạn 24/4. Ngoài điểm giao dịch, ứng dụng và fanpage, VinaPhone cũng mới mở thêm các kênh trực tuyến để khách hàng có thể tự thực hiện bổ sung thông tin thuê bao qua web và email.

    Khách hàng đổ đến điểm giao dịch của MobiFone ở Nguyễn Du (TP HCM) sáng nay để bổ sung thông tin và hình chân dung. Ảnh: Anh Tú.
    Khách hàng đổ đến điểm giao dịch của MobiFone ở Nguyễn Du (TP HCM) sáng nay để bổ sung thông tin và hình chân dung. Ảnh: Anh Tú.
    MobiFone và Viettel cũng có thông báo tương tự, song không nêu thời hạn cụ thể như VinaPhone. http://chuyennhathanhhunghanoi.com



    Đại diện nhà mạng lớn nhất thị trường là Viettel cho biết vẫn nỗ lực triển khai các phương án để cập nhật thông tin đầy đủ cho chủ thuê bao theo đúng thời hạn bằng cách tăng cường các điểm giao dịch, kênh hỗ trợ online, tổng đài. Riêng hai ngày cuối tuần, đơn vị này cũng điều động khoảng 500 nhân viên đi các tỉnh, thành hỗ trợ hệ thống.

    Một số nhà mạng cũng đã bổ sung quầy ưu tiên dành riêng cho người già, phụ nữ mang thai và người khuyết tật.

    Tuy nhiên, các nhà mạng nói thêm, gia hạn nghĩa là họ sẽ tiếp tục hỗ trợ cập nhật thông tin, còn việc các thuê bao có bị cắt liên lạc hay không, phải chờ hướng dẫn và chỉ đạo từ Bộ Thông tin & Truyền thông sau ngày 24/4.

    Quy trình khóa sim với thuê bao chưa cập nhật thông tin, theo Nghị định 49

    - Nhà mạng thông báo liên tục yêu cầu thuê bao cập nhật lại thông tin trong ít nhất 5 ngày, mỗi ngày ít nhất một lần.

    - Sau 15 ngày kể từ ngày đầu tiên gửi thông báo, chủ thuê bao không thực hiện theo yêu cầu bị khóa một chiều. Cùng lúc, nhà mạng ra thông báo sẽ khóa hai chiều sau 15 ngày tiếp theo nếu không thực hiện.

    - Sau 15 ngày kể từ ngày này, nhà mạng mới được phép khóa hai chiều. Cùng lúc, ra thông báo thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông sau 30 ngày tiếp theo nếu không thực hiện.

    - Cuối cùng, sau 30 ngày từ khi khóa hai chiều không thực hiện thì nhà mạng mới được phép thanh lý hợp đồng.

    Trong khi đó, trao đổi với VnExpress, lãnh đạo Cục Viễn thông khẳng định, 24/4 không phải hạn chót để nhà mạng cắt liên lạc của các thuê bao chưa cập nhật thông tin cá nhân. Thay vào đó, vị này nói, đây là thời điểm mà nhà mạng phải chịu trách nhiệm với cơ quan quản lý về việc chuẩn hóa dữ liệu thông tin thuê bao theo Nghị định 49. Sau thời gian trên, cơ quan quản lý có thể kiểm tra dữ liệu của nhà mạng, nếu các đơn vị chưa cập nhật đầy đủ thì có thể bị xử phạt.

    Như vậy, việc nhà mạng có cắt liên lạc của thuê bao hay không, phụ thuộc vào doanh nghiệp đã thông báo như thế nào cho khách hàng. Bởi nếu nhà mạng thông báo chưa đúng quy trình cho chủ thuê bao theo Nghị định 49 tức là doanh nghiệp vi phạm luật.

    Lãnh đạo Cục cũng nhấn mạnh về việc nhà mạng không thể khóa liên lạc một cách bất ngờ mà phải thực hiện đúng quy trình.

    "Trừ phi nhà mạng thông báo cho khách hàng rất nhiều lần theo đúng lịch trình trong nghị định mà chủ thuê bao vẫn không đi đăng ký lại thông tin thì họ mới có quyền khóa hoặc cắt. Nếu họ chưa từng thông báo cho khách hàng đúng theo Nghị định hoặc khách hàng đã hợp tác mức độ nào đó rồi thì họ không có quyền cắt, khi đó doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm", vị này nói.

    Đại diện Cục Viễn thông cũng cho biết, thời gian triển khai Nghị định 49 không phải gấp gáp. Văn bản này đã được ban hành cách đây một năm, cơ quan quản lý cũng đã nhiều lần tổ chức cuộc họp, ban hành văn bản hướng dẫn việc triển khai. Lẽ ra nhà mạng sẽ phải chia nhóm để thông báo tới khách hàng. Tuy nhiên, gần như trong một năm qua nhà mạng không làm gì mà đến gần sát ngày mới nhắn tin các chủ thuê bao khiến việc cập nhật bị quá tải.

    "Chính vì thế, các nhà mạng phải có trách nhiệm tạo điều kiện tối đa cho người dân, bố trí thêm điểm, nhân viên phục vụ... ", vị này nói.

    Nghị định ban hành từ tháng 4/2017 cũng quy định rõ, doanh nghiệp viễn thông có 12 tháng để chuẩn hóa toàn bộ dữ liệu thuê bao, trước khi phải chịu phạt tiền nếu bị phát hiện thông tin thuê bao sai lệch.

    Những doanh nghiệp viễn thông nếu có thông tin thuê bao không đúng quy định sẽ chịu mức phạt một triệu đồng mỗi số. Tuy nhiên, tổng số tiền phạt sẽ không vượt quá 200 triệu đồng.

    Theo ghi nhận của VnExpress, sáng ngày 23/4, tại nhiều điểm giao dịch ở Hà Nội, TP HCM vẫn rất đông người đến thực hiện đăng ký thông tin thuê bao.

    Tuy nhiên, nhiều người không nhận tin nhắn thông báo của nhà mạng cũng đến làm thủ tục cập nhật. Tình trạng này khiến các điểm giao dịch thêm ùn tắc. Đại diện các nhà mạng đều khẳng định, chỉ có những thuê bao nhận được tin nhắn thông báo mới cần đến cửa hàng hoặc truy cập các kênh trực tuyến để cập nhật hoặc bổ sung thông tin.
     
  2. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển nhà thành hưng Sau nhiều ngày liên tục quá tải trên tất cả kênh, Vinaphone và MobiFone vừa thông báo gia hạn việc cập nhật thông tin với các chủ thuê bao.

    VinaPhone thông báo gia hạn đến ngày 15/5, thay vì thời hạn 24/4. Ngoài điểm giao dịch, ứng dụng và fanpage, VinaPhone cũng mới mở thêm các kênh trực tuyến để khách hàng có thể tự thực hiện bổ sung thông tin thuê bao qua web và email.

    Khách hàng đổ đến điểm giao dịch của MobiFone ở Nguyễn Du (TP HCM) sáng nay để bổ sung thông tin và hình chân dung. Ảnh: Anh Tú.
    Khách hàng đổ đến điểm giao dịch của MobiFone ở Nguyễn Du (TP HCM) sáng nay để bổ sung thông tin và hình chân dung. Ảnh: Anh Tú.
    MobiFone và Viettel cũng có thông báo tương tự, song không nêu thời hạn cụ thể như VinaPhone. http://chuyennhathanhhunghanoi.com



    Đại diện nhà mạng lớn nhất thị trường là Viettel cho biết vẫn nỗ lực triển khai các phương án để cập nhật thông tin đầy đủ cho chủ thuê bao theo đúng thời hạn bằng cách tăng cường các điểm giao dịch, kênh hỗ trợ online, tổng đài. Riêng hai ngày cuối tuần, đơn vị này cũng điều động khoảng 500 nhân viên đi các tỉnh, thành hỗ trợ hệ thống.

    Một số nhà mạng cũng đã bổ sung quầy ưu tiên dành riêng cho người già, phụ nữ mang thai và người khuyết tật.

    Tuy nhiên, các nhà mạng nói thêm, gia hạn nghĩa là họ sẽ tiếp tục hỗ trợ cập nhật thông tin, còn việc các thuê bao có bị cắt liên lạc hay không, phải chờ hướng dẫn và chỉ đạo từ Bộ Thông tin & Truyền thông sau ngày 24/4.

    Quy trình khóa sim với thuê bao chưa cập nhật thông tin, theo Nghị định 49

    - Nhà mạng thông báo liên tục yêu cầu thuê bao cập nhật lại thông tin trong ít nhất 5 ngày, mỗi ngày ít nhất một lần.

    - Sau 15 ngày kể từ ngày đầu tiên gửi thông báo, chủ thuê bao không thực hiện theo yêu cầu bị khóa một chiều. Cùng lúc, nhà mạng ra thông báo sẽ khóa hai chiều sau 15 ngày tiếp theo nếu không thực hiện.

    - Sau 15 ngày kể từ ngày này, nhà mạng mới được phép khóa hai chiều. Cùng lúc, ra thông báo thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông sau 30 ngày tiếp theo nếu không thực hiện.

    - Cuối cùng, sau 30 ngày từ khi khóa hai chiều không thực hiện thì nhà mạng mới được phép thanh lý hợp đồng.

    Trong khi đó, trao đổi với VnExpress, lãnh đạo Cục Viễn thông khẳng định, 24/4 không phải hạn chót để nhà mạng cắt liên lạc của các thuê bao chưa cập nhật thông tin cá nhân. Thay vào đó, vị này nói, đây là thời điểm mà nhà mạng phải chịu trách nhiệm với cơ quan quản lý về việc chuẩn hóa dữ liệu thông tin thuê bao theo Nghị định 49. Sau thời gian trên, cơ quan quản lý có thể kiểm tra dữ liệu của nhà mạng, nếu các đơn vị chưa cập nhật đầy đủ thì có thể bị xử phạt.

    Như vậy, việc nhà mạng có cắt liên lạc của thuê bao hay không, phụ thuộc vào doanh nghiệp đã thông báo như thế nào cho khách hàng. Bởi nếu nhà mạng thông báo chưa đúng quy trình cho chủ thuê bao theo Nghị định 49 tức là doanh nghiệp vi phạm luật.

    Lãnh đạo Cục cũng nhấn mạnh về việc nhà mạng không thể khóa liên lạc một cách bất ngờ mà phải thực hiện đúng quy trình.

    "Trừ phi nhà mạng thông báo cho khách hàng rất nhiều lần theo đúng lịch trình trong nghị định mà chủ thuê bao vẫn không đi đăng ký lại thông tin thì họ mới có quyền khóa hoặc cắt. Nếu họ chưa từng thông báo cho khách hàng đúng theo Nghị định hoặc khách hàng đã hợp tác mức độ nào đó rồi thì họ không có quyền cắt, khi đó doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm", vị này nói.

    Đại diện Cục Viễn thông cũng cho biết, thời gian triển khai Nghị định 49 không phải gấp gáp. Văn bản này đã được ban hành cách đây một năm, cơ quan quản lý cũng đã nhiều lần tổ chức cuộc họp, ban hành văn bản hướng dẫn việc triển khai. Lẽ ra nhà mạng sẽ phải chia nhóm để thông báo tới khách hàng. Tuy nhiên, gần như trong một năm qua nhà mạng không làm gì mà đến gần sát ngày mới nhắn tin các chủ thuê bao khiến việc cập nhật bị quá tải.

    "Chính vì thế, các nhà mạng phải có trách nhiệm tạo điều kiện tối đa cho người dân, bố trí thêm điểm, nhân viên phục vụ... ", vị này nói.

    Nghị định ban hành từ tháng 4/2017 cũng quy định rõ, doanh nghiệp viễn thông có 12 tháng để chuẩn hóa toàn bộ dữ liệu thuê bao, trước khi phải chịu phạt tiền nếu bị phát hiện thông tin thuê bao sai lệch.

    Những doanh nghiệp viễn thông nếu có thông tin thuê bao không đúng quy định sẽ chịu mức phạt một triệu đồng mỗi số. Tuy nhiên, tổng số tiền phạt sẽ không vượt quá 200 triệu đồng.

    Theo ghi nhận của VnExpress, sáng ngày 23/4, tại nhiều điểm giao dịch ở Hà Nội, TP HCM vẫn rất đông người đến thực hiện đăng ký thông tin thuê bao.

    Tuy nhiên, nhiều người không nhận tin nhắn thông báo của nhà mạng cũng đến làm thủ tục cập nhật. Tình trạng này khiến các điểm giao dịch thêm ùn tắc. Đại diện các nhà mạng đều khẳng định, chỉ có những thuê bao nhận được tin nhắn thông báo mới cần đến cửa hàng hoặc truy cập các kênh trực tuyến để cập nhật hoặc bổ sung thông tin.
     
  3. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển nhà thành hưng Sau nhiều ngày liên tục quá tải trên tất cả kênh, Vinaphone và MobiFone vừa thông báo gia hạn việc cập nhật thông tin với các chủ thuê bao.

    VinaPhone thông báo gia hạn đến ngày 15/5, thay vì thời hạn 24/4. Ngoài điểm giao dịch, ứng dụng và fanpage, VinaPhone cũng mới mở thêm các kênh trực tuyến để khách hàng có thể tự thực hiện bổ sung thông tin thuê bao qua web và email.

    Khách hàng đổ đến điểm giao dịch của MobiFone ở Nguyễn Du (TP HCM) sáng nay để bổ sung thông tin và hình chân dung. Ảnh: Anh Tú.
    Khách hàng đổ đến điểm giao dịch của MobiFone ở Nguyễn Du (TP HCM) sáng nay để bổ sung thông tin và hình chân dung. Ảnh: Anh Tú.
    MobiFone và Viettel cũng có thông báo tương tự, song không nêu thời hạn cụ thể như VinaPhone. http://chuyennhathanhhunghanoi.com



    Đại diện nhà mạng lớn nhất thị trường là Viettel cho biết vẫn nỗ lực triển khai các phương án để cập nhật thông tin đầy đủ cho chủ thuê bao theo đúng thời hạn bằng cách tăng cường các điểm giao dịch, kênh hỗ trợ online, tổng đài. Riêng hai ngày cuối tuần, đơn vị này cũng điều động khoảng 500 nhân viên đi các tỉnh, thành hỗ trợ hệ thống.

    Một số nhà mạng cũng đã bổ sung quầy ưu tiên dành riêng cho người già, phụ nữ mang thai và người khuyết tật.

    Tuy nhiên, các nhà mạng nói thêm, gia hạn nghĩa là họ sẽ tiếp tục hỗ trợ cập nhật thông tin, còn việc các thuê bao có bị cắt liên lạc hay không, phải chờ hướng dẫn và chỉ đạo từ Bộ Thông tin & Truyền thông sau ngày 24/4.

    Quy trình khóa sim với thuê bao chưa cập nhật thông tin, theo Nghị định 49

    - Nhà mạng thông báo liên tục yêu cầu thuê bao cập nhật lại thông tin trong ít nhất 5 ngày, mỗi ngày ít nhất một lần.

    - Sau 15 ngày kể từ ngày đầu tiên gửi thông báo, chủ thuê bao không thực hiện theo yêu cầu bị khóa một chiều. Cùng lúc, nhà mạng ra thông báo sẽ khóa hai chiều sau 15 ngày tiếp theo nếu không thực hiện.

    - Sau 15 ngày kể từ ngày này, nhà mạng mới được phép khóa hai chiều. Cùng lúc, ra thông báo thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông sau 30 ngày tiếp theo nếu không thực hiện.

    - Cuối cùng, sau 30 ngày từ khi khóa hai chiều không thực hiện thì nhà mạng mới được phép thanh lý hợp đồng.

    Trong khi đó, trao đổi với VnExpress, lãnh đạo Cục Viễn thông khẳng định, 24/4 không phải hạn chót để nhà mạng cắt liên lạc của các thuê bao chưa cập nhật thông tin cá nhân. Thay vào đó, vị này nói, đây là thời điểm mà nhà mạng phải chịu trách nhiệm với cơ quan quản lý về việc chuẩn hóa dữ liệu thông tin thuê bao theo Nghị định 49. Sau thời gian trên, cơ quan quản lý có thể kiểm tra dữ liệu của nhà mạng, nếu các đơn vị chưa cập nhật đầy đủ thì có thể bị xử phạt.

    Như vậy, việc nhà mạng có cắt liên lạc của thuê bao hay không, phụ thuộc vào doanh nghiệp đã thông báo như thế nào cho khách hàng. Bởi nếu nhà mạng thông báo chưa đúng quy trình cho chủ thuê bao theo Nghị định 49 tức là doanh nghiệp vi phạm luật.

    Lãnh đạo Cục cũng nhấn mạnh về việc nhà mạng không thể khóa liên lạc một cách bất ngờ mà phải thực hiện đúng quy trình.

    "Trừ phi nhà mạng thông báo cho khách hàng rất nhiều lần theo đúng lịch trình trong nghị định mà chủ thuê bao vẫn không đi đăng ký lại thông tin thì họ mới có quyền khóa hoặc cắt. Nếu họ chưa từng thông báo cho khách hàng đúng theo Nghị định hoặc khách hàng đã hợp tác mức độ nào đó rồi thì họ không có quyền cắt, khi đó doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm", vị này nói.

    Đại diện Cục Viễn thông cũng cho biết, thời gian triển khai Nghị định 49 không phải gấp gáp. Văn bản này đã được ban hành cách đây một năm, cơ quan quản lý cũng đã nhiều lần tổ chức cuộc họp, ban hành văn bản hướng dẫn việc triển khai. Lẽ ra nhà mạng sẽ phải chia nhóm để thông báo tới khách hàng. Tuy nhiên, gần như trong một năm qua nhà mạng không làm gì mà đến gần sát ngày mới nhắn tin các chủ thuê bao khiến việc cập nhật bị quá tải.

    "Chính vì thế, các nhà mạng phải có trách nhiệm tạo điều kiện tối đa cho người dân, bố trí thêm điểm, nhân viên phục vụ... ", vị này nói.

    Nghị định ban hành từ tháng 4/2017 cũng quy định rõ, doanh nghiệp viễn thông có 12 tháng để chuẩn hóa toàn bộ dữ liệu thuê bao, trước khi phải chịu phạt tiền nếu bị phát hiện thông tin thuê bao sai lệch.

    Những doanh nghiệp viễn thông nếu có thông tin thuê bao không đúng quy định sẽ chịu mức phạt một triệu đồng mỗi số. Tuy nhiên, tổng số tiền phạt sẽ không vượt quá 200 triệu đồng.

    Theo ghi nhận của VnExpress, sáng ngày 23/4, tại nhiều điểm giao dịch ở Hà Nội, TP HCM vẫn rất đông người đến thực hiện đăng ký thông tin thuê bao.

    Tuy nhiên, nhiều người không nhận tin nhắn thông báo của nhà mạng cũng đến làm thủ tục cập nhật. Tình trạng này khiến các điểm giao dịch thêm ùn tắc. Đại diện các nhà mạng đều khẳng định, chỉ có những thuê bao nhận được tin nhắn thông báo mới cần đến cửa hàng hoặc truy cập các kênh trực tuyến để cập nhật hoặc bổ sung thông tin.
     
  4. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển nhà thành hưng Theo dự thảo Nghị định về quản lý sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và vốn vay ưu đãi đang được Bộ Kế hoạch & Đầu tư lấy ý kiến, cơ quan này đề xuất khu vực tư nhân được tiếp cận và sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi từ các nhà tài trợ nước ngoài.

    Cụ thể, doanh nghiệp tư nhân có thể tiếp cận và sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi trong khuôn khổ hạn mức tín dụng cho vay đến tổ chức tài chính, tín dụng trong nước để thực hiện các hoạt động phù hợp với điều ước quốc tế, thỏa thuận về vốn ODA, vốn vay ưu đãi và tuân thủ quy trình cho vay của tổ chức tài chính, tín dụng.

    Doanh nghiệp tư nhân tham gia với tư cách một bên góp vốn trong các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) có sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi làm vốn đầu tư của Nhà nước; cũng như vay lại vốn ODA qua hệ thống ngân hàng thương mại theo phương thức ngân hàng thương mại chịu rủi ro tín dụng...

    Một dự án vay vốn ưu đãi để triển khai tại Hà Nội.
    Một dự án vay vốn ưu đãi để triển khai tại Hà Nội. http://chuyennhathanhhunghanoi.com
    Dự thảo Nghị định cũng đưa ra quy trình 7 bước quản lý, sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi, gồm vận động vay vốn; xây dựng và lựa chọn đề xuất dự án; lập, thẩm định, quyết định chủ trương đầu tư dự án; đàm phán và ký kết điều ước quốc tế, thỏa thuận về vốn; quản lý thực hiện dự án và hoàn thành kết quả dự án.

    Việt Nam bắt đầu vay vốn viện trợ từ các định chế tài chính đa phương và song phương từ Ngân hàng Thế giới (WB), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và các nước Nhật Bản, Pháp, Đan Mạch, Canada... từ năm 1993. Tháng 7/2017 WB tuyên bố chấm dứt ODA ưu đãi cho Việt Nam, thay vào đó các khoản vay sau này là các khoản vay ưu đãi với mức lãi suất cao hơn.

    Số liệu tổng hợp của Bộ Kế hoạch, đến cuối 2017 cả nước có 2.594 chương trình, dự án vay vốn ODA, vốn vay ưu đãi. Trong đó, các bộ ngành có gần 1.300 dự án, chương trình; địa phương 1197 dự án.
     
  5. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển nhà thành hưng Thông tin ông Đào Mạnh Kháng thay ông Vũ Văn Tiền làm Chủ tịch Ngân hàng An Bình được công bố sau buổi họp Đại hội cổ đông thường niên 2018 diễn ra ngày 25/4. Theo đó, ngân hàng này đã bầu ra 7 thành viên Hội đồng quản trị và 3 thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ mới 2018 - 2022.

    Như vậy, ông Tiền quyết định rời khỏi vị trí ghế nóng của ABBank sau 10 năm tại vị, để tập trung vào những hoạt động kinh doanh khác của ông.

    Ông Vũ Văn Tiền quyết định rời ghế Chủ tịch ABBank sau 10 năm tại vị. Ảnh: PV.
    Ông Vũ Văn Tiền quyết định rời ghế Chủ tịch ABBank sau 10 năm tại vị. Ảnh: PV.
    Ngoài ngân hàng, trước giờ hoạt động kinh doanh của ông Vũ Văn Tiền gắn liền với Công ty Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội - Geleximco. Đây là công ty thành lập từ năm 1993 với hình thức ban đầu là công ty trách nhiệm hữu hạn, Geleximco là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên được phép xuất nhập khẩu trực tiếp. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Đến năm 2007, Geleximco chuyển đổi thành công ty cổ phần và hiện là một tập đoàn đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Sản xuất công nghiệp và thương mại dịch vụ; hạ tầng - bất động sản; tài chính - ngân hàng; giáo dục đào tạo và công nghệ thông tin.

    Trao đổi bên lề đại hội sáng nay, ông Tiền cho rằng, đây là thời đại công nghệ 4.0 với rất nhiều thay đổi. Ông rút lui khỏi vị trí ghế nóng của Ngân hàng An Bình để nhường lại cho người khác làm tốt hơn.

    Tân chủ tịch ABBank Đào Mạnh Kháng là Tiến sĩ Kinh tế, Trường Đại học Thương mại. Ông Kháng đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng và 13 năm làm việc tại ABBank. Ông sinh năm 1969, trước là Phó chủ tịch HĐQT nhà băng này. Ông Kháng còn là lãnh đạo tại nhiều công ty, tập đoàn lớn khác như Phó tổng giám đốc Tập đoàn Geleximco, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn công nghệ CMC.

    Tại đại hội, ông Kháng thông tin, riêng 3 tháng đầu năm 2018, ngân hàng này đạt gần 365 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 40% kế hoạch lợi nhuận năm. Ban lãnh đạo ngân hàng kỳ vọng năm 2018 sẽ đạt 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế thay vì mức 900 tỷ đồng như kế hoạch đề ra, dựa trên đánh giá tích cực về thị trường tài chính và kết quả kinh doanh trong quý một.

    Bên cạnh đó, ABBank cũng được Đại hội đồng cổ đông đồng thuận với chủ trương tăng vốn điều lệ gấp đôi trong năm nay, dự kiến sẽ tăng lên gần 10.639 tỷ đồng.

    Ngoài ra, trên cơ sở bối cảnh kinh tế, thị trường chứng khoán nhiều thuận lợi, cũng như các chỉ số tài chính của ngân hàng khá tốt, dự kiến trong năm 2018, ABBank sẽ xúc tiến kế hoạch niêm yết trên sàn Hà Nội - HSX.
     
  6. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Hiện tại, khi đã trải qua 4 năm đưa sản phẩm bộ tranh in gỗ đến với nhiều trường học, tiếp cận trẻ em, phụ huynh hai miền Nam - Bắc, Nguyễn Thị Thanh Mai vẫn trăn trở suy nghĩ về việc phát triển sản phẩm hiệu quả hơn nữa.

    Duyên nợ với tranh Đông Hồ là cách Mai lý giải về quyết định tưởng chừng như rất điên rồ: từ bỏ công việc mình đã gắn bó 4 năm tại Singapore để quay về nước, theo đuổi dự án như một doanh nghiệp xã hội, hướng đến giáo dục thế hệ trẻ về nét đẹp dòng tranh truyền thống. Đó là mục tiêu cô gái trẻ sinh năm 1987 tự đặt ra cho mình.

    Cô hào hứng khoe bộ tranh in gỗ xinh xắn mà đi đâu cũng cầm theo. Mỗi bộ sản phẩm gồm giấy điệp, khung gỗ vuông định hình, 5 miếng vải, que gỗ lấy màu, bản khắc gỗ theo hình ngộ nghĩnh. Công đoạn để cho ra tác phẩm khá đơn giản: đầu tiên cố định vải vào khung gỗ, cho màu lên vải, sau đó ấn bản khắc vào màu và in lên giấy điệp. Mỗi lần chỉ in một màu, các màu phải khít với nhau.

    Nguyễn Thị Thanh Mai, sáng lập thương hiệu Ingo với sản phẩm tranh in gỗ dành cho trẻ.
    Nguyễn Thị Thanh Mai, sáng lập thương hiệu Ingo với sản phẩm tranh in gỗ dành cho trẻ.

    Tranh Đông Hồ là nghệ thuật in tranh thủ công, bức tranh hoàn thành do sự ghép lại của các mảng màu, in theo đúng trình tự nhất định: đỏ, xanh, vàng, trắng, đen. Bộ sản phẩm của Mai giữ nguyên những quy tắc của dòng tranh dân gian, nhưng được thiết kế để gần gũi hơn với trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên. Hình khắc cũng trẻ trung, mang hơi hướng hiện đại, hình ảnh các bé tương tác với con vật thân thuộc.

    Mai bồi hồi kể, để có được sản phẩm như bây giờ là quá trình tìm tòi, thử nghiệm và cải tiến nhiều lần, với những chuyến bay xuôi ngược Singapore -Việt Nam, TP HCM - Bắc Ninh. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Năm 2006, trong hành lý của cô gái trẻ qua du học đảo quốc sư tử là những bức tranh Đông Hồ được mẹ đặt cẩn thận trong vali, với suy nghĩ con có thể dùng tranh làm quà tặng cho bạn bè quốc tế. “Mình nghĩ ai đi nước ngoài đều mong muốn đem theo món đồ thể hiện rõ văn hóa, truyền thống đất nước”, Mai nhớ lại.

    Nhưng cô thú nhận, lúc đó mình gần như không biết gì về dòng tranh dân gian này. Rồi trên những chuyến du lịch đến nhiều đất nước, cô khát khao đưa vẻ đẹp tranh dân gian của nước mình đến với nhiều người hơn. Đó cũng là lúc Mai miệt mài tìm hiểu về dòng tranh cổ truyền qua Internet.

    Nhân dịp về quê ăn Tết, Mai quyết định tìm đến làng tranh Đông Hồ tại Bắc Ninh. Gặp gỡ gia đình nghệ nhân nổi tiếng là ông Nguyễn Hữu Sam và con dâu, cô Nguyễn Thị Oanh, cùng nghệ nhân Nguyễn Đăng Chế, Mai đi từ sự ngỡ ngàng đến thán phục, thích thú khi được tận mắt chứng kiến qua trình làm tranh hoàn toàn thủ công.

    Cô gái đưa tranh Đông Hồ đến với trẻ em - 1
    Những mẫu thiết kế của Thanh Mai.

    Mai nhận ra, Đông Hồ lưu giữ nét đẹp dân gian không chỉ bởi tuổi đời, mà bởi nội dung tranh mộc mạc, xung quanh hình ảnh dung dị đời thường, màu sắc pha chế từ cây cỏ làng quê: màu đỏ nghiền từ sỏi son, vàng từ hoa hè, xanh là màu lá chàm, đen từ than lá tre, nghiền vỏ sò điệp có được màu trắng. Nhìn bàn tay nghệ nhân khéo trên từng bản khắc, Mai chợt thấy xót xa khi làng tranh nổi tiếng ngày nào, giờ chỉ hai hộ gia đình còn theo đuổi nghề. “Mình phải làm một điều gì đó”, Mai quyết định. Ý tưởng cho bộ sản phẩm tranh khắc gỗ dành cho trẻ em ra đời.

    Mai muốn bắt đầu với thế hệ trẻ. Qua việc chơi đùa, lắp ghép, tiếp xúc trực tiếp với giấy điệp, các em sẽ có khái niệm đầu tiên về nét văn hóa Đông Hồ. “Biết đâu 5-10 năm sau, từ những kiến thức đầu tiên trải nghiệm làm tranh, các em sẽ tìm hiểu thêm về dòng tranh này, và lan tỏa đến nhiều người hơn”, Mai nói với ánh mắt tràn đầy niềm tin.

    Có ý tưởng, cô quay trở lại Singapore tham gia chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xã hội do một tổ chức phi lợi nhuận của Đức phát triển. Mai được đến New York hai tháng rưỡi để đào tạo, 10 tháng tiếp theo tại Việt Nam, cô triển khai dự án của mình với sự tư vấn của tổ chức. Cuối năm 2014, Mai đi đến quyết định nghỉ việc, trở về nước để hoàn toàn chuyên tâm vào phát triển sản phẩm.

    Thời gian đầu, cô tự bỏ tiền túi ra làm mẫu sản phẩm đầu tiên. Rồi Mai nhận ra nếu đặt nghệ nhân làm thủ công hoàn toàn sẽ mất nhiều thời gian và giá cả của mỗi bộ lên đến hơn 3 triệu đồng, khiến mô hình khó tiếp cận với nhiều phụ huynh. Cô cải tiến thiết kế, đặt khắc thô bằng máy, các công đoạn như gọt tỉa, chà nhám, sơn thì làm bằng tay. Mai vẫn sử dụng giấy điệp từ làng Đông Hồ, được làm từ vỏ cây dó, quét lên một lớp hồ trộn với vỏ sò điệp nghiền nát, bởi muốn trẻ em được cảm nhận trực tiếp bằng tay.

    Có sản phẩm, Mai tổ chức buổi học, giao lưu về tranh Đông Hồ, tham gia các ngày hội văn hóa cuối tuần để quảng bá, lấy ý kiến phản hồi tại TP HCM và Hà Nội. Trái với lo lắng rằng sẽ ít gia đình quan tâm về dòng tranh dân gian, sự kiện thu hút hơn 100 gia đình ở mỗi thành phố. Giải đáp hàng loạt tò mò của các em như tại sao giấy lại có màu vàng và lấp lánh, màu sắc làm từ đâu, nhìn cả người lớn lẫn trẻ con thích thú in màu… khiến Mai càng thêm tin tưởng con đường mình đã chọn. Cô mời hẳn nghệ nhân Đông Hồ từ Bắc vào TP HCM trực tiếp hướng dẫn các em.

    Cô gái đưa tranh Đông Hồ đến với trẻ em - 2
    Các buổi workshop hướng dẫn trẻ em in tranh giúp bé hiểu thêm về văn hóa Đông Hồ.

    Qua những buổi workshop, quan sát việc sử dụng sản phẩm, Mai tiếp tục cải tiến thiết kế và nội dung hình. Cô sáng tạo nên chiếc khung gỗ cố định vải đựng màu để các em nhỏ tuổi dễ thực hiện thao tác hơn. “Mình liên tục thay đổi để bộ tranh in thân thiện hơn với trẻ em”, cô gái trẻ cho biết.

    Theo đuổi dự án đến năm 2015, tài chính cạn kiệt bởi những chuyến đi xuôi ngược Bắc - Nam, Mai tìm một công việc ổn định để nuôi bản thân, song song với phát triển sản phẩm. Năm 2016, dự án xin được quỹ tài trợ từ tổ chức phi chính phủ của Hà Lan, Mai nghỉ việc để tiếp tục tập trung hoàn toàn cho bộ in tranh. Cô liên kết cùng các nghệ sĩ đương đại sáng tạo nội dung để tạo hứng thú cho trẻ như hình con vật, trò chơi dân gian, đồng thời tìm đến tổ chức giáo dục của Đan Mạch tại Việt Nam, học hỏi thêm cách tương tác, gợi lên sự tò mò ở trẻ qua các câu chuyện kể, ngôn ngữ cơ thể.

    Mai hào hứng kể lại, các bé sau khi nắm được quy luật thì tự mình pha các màu lại với nhau tạo thành màu mới, hay chấm tay vô màu để vẽ thêm chi tiết lên tranh. “Vì hướng đến mục đích giáo dục nên bộ sản phẩm cần kích thích sự sáng tạo ở trẻ”, cô gái chia sẻ. Nhiều phụ huynh tỏ ra thích thú ngồi in tranh cùng con, tạo sự gắn kết gia đình.

    Để Đông Hồ đến gần hơn với công chúng, đối tượng cô muốn mở rộng là các trường học, nơi có thể lồng ghép vào tiết mỹ thuật hay sân chơi ngoại khóa. Không có mối liên hệ nào, Mai đem sản phẩm… đến thẳng phòng Giáo dục quận 1, TP HCM để trình bày dự án và nhờ phòng giới thiệu trường học trên địa bàn. “Giờ ngẫm lại mới thấy mình thật dũng cảm và có phần hơi “điên”, nhưng may là cô phó phòng đã rất tận tình giúp đỡ”, Mai vui vẻ kể.

    Tổ chức sự kiện thử nghiệm đầu tiên tại trường tiểu học Trần Hưng Đạo, quận 1 thành công, Mai cũng nhận được lời mời từ hai trường quốc tế để đưa bộ sản phẩm đưa vào tiết học ở trường.

    Cô gái trẻ đang trong quá trình chuẩn hóa quy trình sản xuất cũng như chuỗi cung ứng, đa dạng hóa sản phẩm, tổ chức thêm nhiều hoạt động để kết nối sản phẩm với cả khách quốc tế lẫn trường học trong nước. “Phía trước là một hành trình dài, nhưng mình cảm thấy hạnh phúc, bởi công việc này đang tạo nên hệ sinh thái kết nối khách hàng, nghệ nhân, nhà làm giáo dục..., góp phần duy trì nét đẹp văn hóa dân tộc ”, Mai mỉm cười.
     
  7. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Theo Forbes, với giá trị tài sản ròng 7,4 tỷ USD, Zhou Qunfei, 48 tuổi, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Lens Technology, tiếp tục là nữ tỷ phú tự thân giàu nhất thế giới.

    Sinh ra trong một ngôi làng ở Hồ Nam, miền đông Trung Quốc, Zhou không có một tuổi thơ dễ dàng. Bà mất mẹ khi mới năm tuổi. Cha bà bị mất thị lực và mất một ngón tay sau tai nạn lao động ở nhà máy. “Tôi đã phải thường xuyên nghĩ đến bữa ăn tiếp theo là gì và làm thế nào tôi có được nó", bà kể lại.

    Zhou bỏ học khi 16 tuổi và đến Thâm Quyến để làm việc tại nhà máy sản xuất mặt kính đồng hồ vào năm 1986. Sau đó, bà được thăng lên làm quản lý. Tuy nhiên, bà có những giấc mơ lớn hơn.

    Năm 1993, với số tiền tiết kiệm khoảng 2.500 USD, Zhou và tám thành viên trong gia đình lập một xưởng sản xuất mặt kính trong một căn hộ 3 phòng ngủ. Nơi đó, bà đã thành lập công ty đầu tiên của mình.

    Nữ tỷ phú Zhou Qunfei tại văn phòng làm việc của Lens Technology.
    Nữ tỷ phú Zhou Qunfei tại văn phòng làm việc của Lens Technology.

    Trải qua 10 năm kế tiếp, Zhou đã xây dựng một nhà máy chuyên sản xuất mặt kính đồng hồ và tuyển dụng 1.000 công nhân. Số phận thay đổi vào năm 2003, khi bà nhận được một cuộc gọi từ Motorola, đề nghị bà trở thành một nhà cung cấp.

    Zhou chấp nhận lời đề nghị đó, điều này giúp bà phát triển sự nghiệp ra quốc tế. Tháng 3/2015, 22 năm sau khi khởi nghiệp, Lens Technology niêm yết lên sàn chứng khoán.

    Ngày nay, công ty có giá trị 11,4 tỷ đô, với hơn 82.000 nhân viên trên khắp Trung Quốc. Công ty hiện là nhà cung cấp mặt kính cho Tesla, Apple, Samsung và Huawei.

    Trong cuộc phỏng vấn với CNBC Make It, Zhou đã chia sẻ 3 lời khuyên để thành công.

    Chuẩn bị chu đáo

    Zhou cho rằng các doanh nhân luôn phải chuẩn bị cho những gì sẽ xảy ra. “Đầu tiên, hãy cải thiện khả năng cạnh tranh toàn diện của bạn. Thứ hai, bạn phải có tinh thần mạnh mẽ. Thứ ba, hãy tăng cường sự hiểu biết về thị trường và các đối thủ cạnh tranh”, bà Zhou nói.

    Bà cho rằng kinh nghiệm mình có được nhờ làm việc với tư cách là một nhân viên dây chuyền lắp rắp và sau đó là quản lý cho người chủ đầu tiên. Nó giúp bà có được sự tự tin. Điều này cũng rất quan trọng đối với những ngày đầu của Lens Technology. “Bạn phải tập trung sự can đảm để đối mặt với những thất bại,” Zhou nói thêm.

    Nữ tỷ phú luôn chuẩn bị một số kế hoạch dự phòng khi gặp khách hàng trong những năm đầu khởi nghiệp. “Tôi luôn nghĩ về những gì tôi sẽ nói nếu như họ từ chối đề xuất của tôi. Do sự từ chối là không thể đổi nên bạn cần chuẩn bị chu đáo", bà kể lại.

    Luôn nhiệt tình học hỏi

    “Các khách hàng sẽ không đưa ra giá tốt hơn cho sản phẩm của bạn chỉ vì bạn có bằng cấp cao hơn. Tuy nhiên, những kiến thức của bạn về công việc sẽ giúp duy trì khả năng cạnh tranh của công ty”, nữ tỷ phú nhận định.

    Ngay khi còn là công nhân nhà máy, bà Zhou đã tham gia các khóa học bán thời gian. Nhờ vậy, bà có chứng chỉ về kế toán, vận hành máy tính và thậm chí là bằng lái xe tải thương mại.

    “Khi bạn còn khả năng học hỏi là bạn còn khả năng tiếp tục phát triển", bà nói.

    Không bao giờ bỏ cuộc dễ dàng

    Bà Zhou cho rằng nhiều người sẽ có một cú huých mạnh để tự tin khi họ gặp phải những thất bại. Nhưng chìa khóa để thành công là kiên trì, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn nhất. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Nữ tỷ phú từng tổ chức một bài tập xây dựng nhóm bằng cách dẫn 20 người trong ban lãnh đạo công ty đi leo núi Dawei ở Hồ Nam, cao hơn 5.000m. Một số thành viên muốn từ bỏ giữa chừng trên đường leo núi. Tuy nhiên, cô yêu cầu họ không được bỏ cuộc.

    “Khi bạn bỏ cuộc giữa chừng, bạn sẽ không có đủ can đảm để trở lại và bắt đầu lại một lần nữa. Bạn sẽ vẫn tiếp tục từ bỏ. Chỉ khi chúng ta kiên trì, chúng ta mới có thể thành công. Đừng từ bỏ vì một chút thất bại", bà đưa ra lời khuyên
     
  8. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Theo Forbes, với giá trị tài sản ròng 7,4 tỷ USD, Zhou Qunfei, 48 tuổi, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Lens Technology, tiếp tục là nữ tỷ phú tự thân giàu nhất thế giới.

    Sinh ra trong một ngôi làng ở Hồ Nam, miền đông Trung Quốc, Zhou không có một tuổi thơ dễ dàng. Bà mất mẹ khi mới năm tuổi. Cha bà bị mất thị lực và mất một ngón tay sau tai nạn lao động ở nhà máy. “Tôi đã phải thường xuyên nghĩ đến bữa ăn tiếp theo là gì và làm thế nào tôi có được nó", bà kể lại.

    Zhou bỏ học khi 16 tuổi và đến Thâm Quyến để làm việc tại nhà máy sản xuất mặt kính đồng hồ vào năm 1986. Sau đó, bà được thăng lên làm quản lý. Tuy nhiên, bà có những giấc mơ lớn hơn.

    Năm 1993, với số tiền tiết kiệm khoảng 2.500 USD, Zhou và tám thành viên trong gia đình lập một xưởng sản xuất mặt kính trong một căn hộ 3 phòng ngủ. Nơi đó, bà đã thành lập công ty đầu tiên của mình.

    Nữ tỷ phú Zhou Qunfei tại văn phòng làm việc của Lens Technology.
    Nữ tỷ phú Zhou Qunfei tại văn phòng làm việc của Lens Technology.

    Trải qua 10 năm kế tiếp, Zhou đã xây dựng một nhà máy chuyên sản xuất mặt kính đồng hồ và tuyển dụng 1.000 công nhân. Số phận thay đổi vào năm 2003, khi bà nhận được một cuộc gọi từ Motorola, đề nghị bà trở thành một nhà cung cấp.

    Zhou chấp nhận lời đề nghị đó, điều này giúp bà phát triển sự nghiệp ra quốc tế. Tháng 3/2015, 22 năm sau khi khởi nghiệp, Lens Technology niêm yết lên sàn chứng khoán.

    Ngày nay, công ty có giá trị 11,4 tỷ đô, với hơn 82.000 nhân viên trên khắp Trung Quốc. Công ty hiện là nhà cung cấp mặt kính cho Tesla, Apple, Samsung và Huawei.

    Trong cuộc phỏng vấn với CNBC Make It, Zhou đã chia sẻ 3 lời khuyên để thành công.

    Chuẩn bị chu đáo

    Zhou cho rằng các doanh nhân luôn phải chuẩn bị cho những gì sẽ xảy ra. “Đầu tiên, hãy cải thiện khả năng cạnh tranh toàn diện của bạn. Thứ hai, bạn phải có tinh thần mạnh mẽ. Thứ ba, hãy tăng cường sự hiểu biết về thị trường và các đối thủ cạnh tranh”, bà Zhou nói.

    Bà cho rằng kinh nghiệm mình có được nhờ làm việc với tư cách là một nhân viên dây chuyền lắp rắp và sau đó là quản lý cho người chủ đầu tiên. Nó giúp bà có được sự tự tin. Điều này cũng rất quan trọng đối với những ngày đầu của Lens Technology. “Bạn phải tập trung sự can đảm để đối mặt với những thất bại,” Zhou nói thêm.

    Nữ tỷ phú luôn chuẩn bị một số kế hoạch dự phòng khi gặp khách hàng trong những năm đầu khởi nghiệp. “Tôi luôn nghĩ về những gì tôi sẽ nói nếu như họ từ chối đề xuất của tôi. Do sự từ chối là không thể đổi nên bạn cần chuẩn bị chu đáo", bà kể lại.

    Luôn nhiệt tình học hỏi

    “Các khách hàng sẽ không đưa ra giá tốt hơn cho sản phẩm của bạn chỉ vì bạn có bằng cấp cao hơn. Tuy nhiên, những kiến thức của bạn về công việc sẽ giúp duy trì khả năng cạnh tranh của công ty”, nữ tỷ phú nhận định.

    Ngay khi còn là công nhân nhà máy, bà Zhou đã tham gia các khóa học bán thời gian. Nhờ vậy, bà có chứng chỉ về kế toán, vận hành máy tính và thậm chí là bằng lái xe tải thương mại.

    “Khi bạn còn khả năng học hỏi là bạn còn khả năng tiếp tục phát triển", bà nói.

    Không bao giờ bỏ cuộc dễ dàng

    Bà Zhou cho rằng nhiều người sẽ có một cú huých mạnh để tự tin khi họ gặp phải những thất bại. Nhưng chìa khóa để thành công là kiên trì, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn nhất. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Nữ tỷ phú từng tổ chức một bài tập xây dựng nhóm bằng cách dẫn 20 người trong ban lãnh đạo công ty đi leo núi Dawei ở Hồ Nam, cao hơn 5.000m. Một số thành viên muốn từ bỏ giữa chừng trên đường leo núi. Tuy nhiên, cô yêu cầu họ không được bỏ cuộc.

    “Khi bạn bỏ cuộc giữa chừng, bạn sẽ không có đủ can đảm để trở lại và bắt đầu lại một lần nữa. Bạn sẽ vẫn tiếp tục từ bỏ. Chỉ khi chúng ta kiên trì, chúng ta mới có thể thành công. Đừng từ bỏ vì một chút thất bại", bà đưa ra lời khuyên
     
  9. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, mã CK: VNS) vừa công bố báo cáo tài chính trong quý đầu tiên năm 2018 với triển vọng hoạt động tiếp tục đi xuống. Doanh thu trong quý I của Vinasun đạt gần 490 tỷ đồng, chưa tới một nửa so với cùng kỳ năm 2017. Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh ghi âm gần 17 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ doanh nghiệp này vẫn báo lãi.

    Lợi nhuận gộp từ hoạt động trong quý đầu tiên chỉ còn 87 tỷ đồng, con số này chưa đủ bù đắp chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp của Vinasun (56 tỷ và 34 tỷ đồng). Trong khi hoạt động tài chính ghi âm gần 14 tỷ đồng.

    Phần lợi nhuận khiêm tốn hơn 11 tỷ đồng cuối kỳ chủ yếu do kết quả từ thanh lý tài sản cố định, mà chủ yếu là bán xe và doanh thu quảng cáo trên xe taxi. Vinasun ghi nhận hơn 31 tỷ đồng ở khoản mục này.

    Lợi nhuận của Vinasun chủ yếu đến từ thanh lý tài sản cố định và quảng cáo trên taxi.
    Lợi nhuận của Vinasun chủ yếu đến từ thanh lý tài sản cố định và quảng cáo trên taxi. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Tình cảnh khó khăn với Vinasun - doanh nghiệp đứng đầu về ngành kinh doanh vận chuyển taxi, tiếp tục hiện rõ khi công ty dự kiến cắt giảm kế hoạch năm thứ tư liên tiếp, do vấp phải sự cạnh tranh thị phần quyết liệt từ các hãng taxi công nghệ.

    Theo tài liệu trước phiên họp thường niên ngày 27/4, Vinasun đặt mục tiêu tổng doanh thu xấp xỉ 2.160 tỷ đồng, giảm khoảng 1.070 tỷ so với thực hiện năm trước. Doanh thu thuần cung cấp dịch vụ vận tải và nhượng quyền thương mại dự kiến đóng góp 2.000 tỷ đồng, phần còn lại đến từ thanh lý tài sản.

    “Doanh nghiệp nước ngoài tham gia thị trường taxi TP HCM với gần 30.000 chiếc, tận dụng tiềm lực tài chính mạnh và kẽ hở của quy định hiện hành để áp dụng các phương thức cạnh tranh bất bình đẳng, mang tính chất tận diệt là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của công ty”, bà Đặng Thị Phương Lan -Tổng giám đốc Vinasun nhận định.

    Số lượng nhân viên của Vinasun tính đến cuối năm 2017 là 7.117 người, giảm gần 10.000 so với thời điểm đầu năm. Sau 3 tháng đầu năm 2018, số nhân sự này tiếp tục giảm thêm hơn 120 người.

    Đơn vị này cho biết nhiệm vụ trọng tâm 2018 là tập trung giữ thị phần và duy trì hoạt động trước áp lực cạnh tranh không cân sức. Công ty sẽ đầu tư thêm tối thiểu 700 xe chất lượng, phát triển ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt và đa dạng hoá mô hình hợp tác kinh doanh. Đồng thời, tiếp tục kiến nghị Bộ Giao thông xếp loại hoạt động của các hãng taxi công nghệ nhằm đảm bảo công bằng cho doanh nghiệp trong nuóc.

    Năm ngoái, Vinasun ghi nhận doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 2.937 tỷ đồng. Cơ cấu doanh thu chuyển biến rõ rệt khi tỷ trọng vận tải hành khách bằng taxi giảm mạnh, nhường chỗ cho sự trỗi dậy của hoạt động nhượng quyền thương mại và khai thác taxi
     
  10. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, mã CK: VNS) vừa công bố báo cáo tài chính trong quý đầu tiên năm 2018 với triển vọng hoạt động tiếp tục đi xuống. Doanh thu trong quý I của Vinasun đạt gần 490 tỷ đồng, chưa tới một nửa so với cùng kỳ năm 2017. Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh ghi âm gần 17 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ doanh nghiệp này vẫn báo lãi.

    Lợi nhuận gộp từ hoạt động trong quý đầu tiên chỉ còn 87 tỷ đồng, con số này chưa đủ bù đắp chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp của Vinasun (56 tỷ và 34 tỷ đồng). Trong khi hoạt động tài chính ghi âm gần 14 tỷ đồng.

    Phần lợi nhuận khiêm tốn hơn 11 tỷ đồng cuối kỳ chủ yếu do kết quả từ thanh lý tài sản cố định, mà chủ yếu là bán xe và doanh thu quảng cáo trên xe taxi. Vinasun ghi nhận hơn 31 tỷ đồng ở khoản mục này.

    Lợi nhuận của Vinasun chủ yếu đến từ thanh lý tài sản cố định và quảng cáo trên taxi.
    Lợi nhuận của Vinasun chủ yếu đến từ thanh lý tài sản cố định và quảng cáo trên taxi. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Tình cảnh khó khăn với Vinasun - doanh nghiệp đứng đầu về ngành kinh doanh vận chuyển taxi, tiếp tục hiện rõ khi công ty dự kiến cắt giảm kế hoạch năm thứ tư liên tiếp, do vấp phải sự cạnh tranh thị phần quyết liệt từ các hãng taxi công nghệ.

    Theo tài liệu trước phiên họp thường niên ngày 27/4, Vinasun đặt mục tiêu tổng doanh thu xấp xỉ 2.160 tỷ đồng, giảm khoảng 1.070 tỷ so với thực hiện năm trước. Doanh thu thuần cung cấp dịch vụ vận tải và nhượng quyền thương mại dự kiến đóng góp 2.000 tỷ đồng, phần còn lại đến từ thanh lý tài sản.

    “Doanh nghiệp nước ngoài tham gia thị trường taxi TP HCM với gần 30.000 chiếc, tận dụng tiềm lực tài chính mạnh và kẽ hở của quy định hiện hành để áp dụng các phương thức cạnh tranh bất bình đẳng, mang tính chất tận diệt là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của công ty”, bà Đặng Thị Phương Lan -Tổng giám đốc Vinasun nhận định.

    Số lượng nhân viên của Vinasun tính đến cuối năm 2017 là 7.117 người, giảm gần 10.000 so với thời điểm đầu năm. Sau 3 tháng đầu năm 2018, số nhân sự này tiếp tục giảm thêm hơn 120 người.

    Đơn vị này cho biết nhiệm vụ trọng tâm 2018 là tập trung giữ thị phần và duy trì hoạt động trước áp lực cạnh tranh không cân sức. Công ty sẽ đầu tư thêm tối thiểu 700 xe chất lượng, phát triển ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt và đa dạng hoá mô hình hợp tác kinh doanh. Đồng thời, tiếp tục kiến nghị Bộ Giao thông xếp loại hoạt động của các hãng taxi công nghệ nhằm đảm bảo công bằng cho doanh nghiệp trong nuóc.

    Năm ngoái, Vinasun ghi nhận doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 2.937 tỷ đồng. Cơ cấu doanh thu chuyển biến rõ rệt khi tỷ trọng vận tải hành khách bằng taxi giảm mạnh, nhường chỗ cho sự trỗi dậy của hoạt động nhượng quyền thương mại và khai thác taxi
     
  11. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, mã CK: VNS) vừa công bố báo cáo tài chính trong quý đầu tiên năm 2018 với triển vọng hoạt động tiếp tục đi xuống. Doanh thu trong quý I của Vinasun đạt gần 490 tỷ đồng, chưa tới một nửa so với cùng kỳ năm 2017. Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh ghi âm gần 17 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ doanh nghiệp này vẫn báo lãi.

    Lợi nhuận gộp từ hoạt động trong quý đầu tiên chỉ còn 87 tỷ đồng, con số này chưa đủ bù đắp chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp của Vinasun (56 tỷ và 34 tỷ đồng). Trong khi hoạt động tài chính ghi âm gần 14 tỷ đồng.

    Phần lợi nhuận khiêm tốn hơn 11 tỷ đồng cuối kỳ chủ yếu do kết quả từ thanh lý tài sản cố định, mà chủ yếu là bán xe và doanh thu quảng cáo trên xe taxi. Vinasun ghi nhận hơn 31 tỷ đồng ở khoản mục này.

    Lợi nhuận của Vinasun chủ yếu đến từ thanh lý tài sản cố định và quảng cáo trên taxi.
    Lợi nhuận của Vinasun chủ yếu đến từ thanh lý tài sản cố định và quảng cáo trên taxi. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Tình cảnh khó khăn với Vinasun - doanh nghiệp đứng đầu về ngành kinh doanh vận chuyển taxi, tiếp tục hiện rõ khi công ty dự kiến cắt giảm kế hoạch năm thứ tư liên tiếp, do vấp phải sự cạnh tranh thị phần quyết liệt từ các hãng taxi công nghệ.

    Theo tài liệu trước phiên họp thường niên ngày 27/4, Vinasun đặt mục tiêu tổng doanh thu xấp xỉ 2.160 tỷ đồng, giảm khoảng 1.070 tỷ so với thực hiện năm trước. Doanh thu thuần cung cấp dịch vụ vận tải và nhượng quyền thương mại dự kiến đóng góp 2.000 tỷ đồng, phần còn lại đến từ thanh lý tài sản.

    “Doanh nghiệp nước ngoài tham gia thị trường taxi TP HCM với gần 30.000 chiếc, tận dụng tiềm lực tài chính mạnh và kẽ hở của quy định hiện hành để áp dụng các phương thức cạnh tranh bất bình đẳng, mang tính chất tận diệt là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của công ty”, bà Đặng Thị Phương Lan -Tổng giám đốc Vinasun nhận định.

    Số lượng nhân viên của Vinasun tính đến cuối năm 2017 là 7.117 người, giảm gần 10.000 so với thời điểm đầu năm. Sau 3 tháng đầu năm 2018, số nhân sự này tiếp tục giảm thêm hơn 120 người.

    Đơn vị này cho biết nhiệm vụ trọng tâm 2018 là tập trung giữ thị phần và duy trì hoạt động trước áp lực cạnh tranh không cân sức. Công ty sẽ đầu tư thêm tối thiểu 700 xe chất lượng, phát triển ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt và đa dạng hoá mô hình hợp tác kinh doanh. Đồng thời, tiếp tục kiến nghị Bộ Giao thông xếp loại hoạt động của các hãng taxi công nghệ nhằm đảm bảo công bằng cho doanh nghiệp trong nuóc.

    Năm ngoái, Vinasun ghi nhận doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 2.937 tỷ đồng. Cơ cấu doanh thu chuyển biến rõ rệt khi tỷ trọng vận tải hành khách bằng taxi giảm mạnh, nhường chỗ cho sự trỗi dậy của hoạt động nhượng quyền thương mại và khai thác taxi
     
  12. phuong78bdsa

    phuong78bdsa Gà con
    • 36/45

    Tham gia:
    25/12/17
    Bài viết:
    9,073
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng ngày 24/4, chủ thuê bao không cập nhật thông tin cá nhân, trong đó có ảnh chân dung, sẽ bị khoá một chiều, theo Nghị định 49 ban hành giữa năm 2017.

    Tại điểm giao dịch của Mobifone ở số 4 Trần Hưng Đạo, quận Hồng Bàng (Hải Phòng), hàng trăm người chen nhau làm thủ tục kê khai từ sáng. Các nhân viên sử dụng điện thoại di động của mình chụp lại tài liệu cá nhân và ảnh chân dung.

    Nhân viên nhà mạng dùng điện thoại cá nhân chụp ảnh chủ thuê bao. Ảnh: Anh Tú
    Nhân viên nhà mạng dùng điện thoại cá nhân chụp ảnh chủ thuê bao. Ảnh: Anh Tú
    Để biết thông tin đã được cập nhật hợp lệ hay chưa, chủ thuê bao có thể soạn tin nhắn TTTB gửi 1414 và chờ thông tin phản hồi.

    Tương tự, các nhà mạng khác như Viettel, Vinaphone cũng đều đang trong tình trạng quá tải bởi lượng khách đến cập nhật thông tin quá lớn. Do đó, cả hai nhà mạng này cũng đều cho phép nhân viên dùng điện thoại cá nhân chụp các giấy tờ cá nhân và chân dung chủ thuê bao. Tại các điểm giao dịch, từ giao dịch viên đến cửa hàng trưởng, thậm chí cả đội ngũ văn phòng cũng phải có mặt để hỗ trợ tăng cường. http://chuyennhathanhhunghanoi.comTừ

    Anh Dương Văn Khánh (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) cho rằng, cách làm này của các nhà mạng khiến anh lo ngại thông tin cá nhân của mình có thể bị phán tán ra bên ngoài. "Gần đây không ít vụ việc xảy ra liên quan đến việc chứng minh thư nhân dân và chữ ký bị lộ, khiến nhiều người dân ở Hải Phòng bị biến thành con nợ của ngân hàng hoặc bị người khác đến nhà đòi nợ", anh lý giải.

    Chia sẻ với VnExpress, đại diện các nhà mạng cũng thừa nhận có những lo ngại từ khách hàng về việc thông tin cá nhân, trong đó có cả ảnh chân dung bị lợi dụng. Tuy nhiên, đại diện MobiFone nói, mỗi cửa hàng đều có thiết bị chụp ảnh, song do lượng khách đông nên mới sử dụng đến phương án dùng cả máy điện thoại cá nhân của nhân viên để chụp.

    Tuy nhiên, vị này cũng khẳng định, quy trình bảo mật thông tin rất chặt chẽ. Bức ảnh sau khi chụp sẽ được nhân viên cập nhật ngay lên hệ thống và trước giờ ra về, quản lý tại đó sẽ kiểm tra các điện thoại để đảm bảo các thông tin của khách hàng không còn trong máy.

    Các nhân viên của mobifone sử dụng điện thoại chụp chứng minh thư, thẻ căn cước và chân dung chủ thuê bao, sau đó mới nhập vào hệ thống. Việc này khiến nhiều khách hàng lo ngại thông tin cá nhân cảu họ sẽ rất dễ bị lộ. Ảnh: Giang Chinh
    Chứng minh thư, thẻ căn cước cũng được chụp lại bằng điện thoại cá nhân sau đó mới nhập vào hệ thống. Ảnh: Giang Chinh
    Tương tự, đại diện Viettel cũng cho biết, đảm bảo an toàn và bí mật thông tin thuê bao là trách nhiệm của doanh nghiệp viễn thông, đã được quy định trong Luật An toàn thông tin mạng và trong Nghị định số 174/2013 của Chính phủ. Do đó, các đơn vị luôn triển khai nhiều biện pháp để đảm bảo điều đó trong các quy chế hoạt động và quy trình quản lý thông tin thuê bao.

    “Thông tin thuê bao được đăng ký, lưu giữ thống nhất, tập trung, tin cậy, sử dụng đúng mục đích và đảm bảo bí mật thông tin thuê bao theo quy định của pháp luật. Nếu thông tin khách hàng bị lộ, được xác minh chính xác nguồn tin từ phía nhà mạng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật”, đại diện doanh nghiệp viễn thông nhấn mạnh.

    Tuy nhiên, các nhà mạng cũng khuyến cáo khách hàng cẩn trọng hơn trong bảo vệ thông tin cá nhân bởi trong bối cảnh mạng xã hội ngày càng phát triển, hình ảnh của chủ thuê bao có thể bị lộ từ nhiều nguồn khác nhau.

    Khác với Viettel hay Vinaphone, Mobifone không cho phép chủ thuê bao nộp hình chân dung, thông tin cá nhân qua mạng. Do đó, hai ngày nay các điểm giao dịch của Mobifone ở Hà Nội và trung tâm TP Hải Phòng đều rất đông.

    Lý giải về việc không hỗ trợ cập nhật online, lãnh đạo MobiFone cho biết, yêu cầu này nhằm đảm bảo tính xác thực của thông tin khi chủ thuê bao trực tiếp đến chủ cửa hàng để làm thủ tục
     

Chia sẻ trang này